Em gái Kate Moss bán ảnh "nóng" trên mạng

Người mẫu Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss - quyết định kiếm tiền bằng những bức ảnh gợi cảm trên một trang web có phí.

Lottie Moss tiếp bước nhiều ngôi sao Hollywood mở tài khoản bán ảnh trong mùa dịch. Tuy nhiên thay vì trang web 18+ Only Fans như nhiều nghệ sĩ khác bao gồm Bella Thorne, Aaron Carter, Tyga..., người đẹp 23 tuổi lựa chọn một giao diện mới mang tên Glow - được miêu tả là "OnlyFans hạng sang".

4128 33
Người mẫu Lottie Moss.

Trên Instagram đầu tuần này, em gái Kate Moss mặc đồ xuyên thấu sexy và mời gọi các fan vào tài khoản mới của mình. Lottie tiết lộ rằng fan sẽ được ngắm những bức ảnh nóng bỏng với ngực trần của cô. Để ngắm ảnh và video của Lottie, người hâm mộ sẽ phải trả 5 USD mỗi lần. Ngoài ra, tài khoản của cô cũng chạc phí 20 USD một tháng với mỗi người dùng mạng.

Lottie kết hợp cùng cô bạn thân người Mỹ, Sahara Ray - bạn gái cũ của ca sĩ Justin Bieber - trong thương vụ kinh doanh này. Hai người đẹp chụp ảnh, quay video cùng nhau trong những trang phục quyến rũ, nội y, bikini hoặc đồ xuyên thấu.

Để bắt đầu công việc mới, Lottie chuyển từ London tới Los Angeles (Mỹ). Người đẹp xứ sương mù và người mẫu Sahara Ray được trông thấy gặp gỡ nhà sáng lập Glow vào tuần trước. Cặp đôi cũng đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở Palm Springs, California hôm 17/2.

Lottie Moss (phải) và cô bạn thân Sahara Ray bên bể bơi ở Palm Springs, California.

Lottie Moss gia nhập làng mẫu năm 16 tuổi. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu Storm Models Management ở London. Với sức ảnh hưởng của người chị gái nổi tiếng, Lottie nhanh chóng gây chú ý và có sự nghiệp thuận lợi. Cô từng chụp hình cho nhiều thương hiệu cao cấp như Chanel, Valentino, Calvin Klein và làm gương mặt đại diện cho phụ kiện của Bulgari.

Trước đây Lottie Moss được mời tham gia show truyền hình thực tế Made In Chelsea ăn khách của Anh vì có nhiều bạn bè thân thiết trong dàn diễn viên này, tuy nhiên người đẹp từ chối.

4139 36
Lottie (thứ ba từ phải sang) đi xem show thời trang với Kate Moss (ngồi cạnh).
Ngắm ảnh nóng bỏng của các mỹ nhân thế giới Ngắm ảnh nóng bỏng của các mỹ nhân thế giới

Một loạt ảnh chưa từng xuất hiện của các đại mỹ nhân: Kate Moss, Cindy Crawford, Rachel Weisz, Marilyn Monroe, Audrey Hepburn... thuộc bộ sưu ...

/ ngoisao.net