Elton John thuê phi cơ riêng cho vợ chồng Harry đi nghỉ

Danh ca Elton John cho rằng Harry - Meghan cần được bảo vệ nghiêm ngặt nên đã thuê máy bay riêng cho họ tới biệt thự của mình ở Pháp. 

Khi hình ảnh Hoàng tử Harry và Meghan Markle bế con trai rời chiếc phi cơ riêng ở Nice, Pháp được đăng tải trên báo chí cuối tuần qua, cặp đôi hoàng gia đã phải hứng chịu sự chỉ trích kịch liệt của dư luận. Họ bị phê phán là đạo đức giả vì luôn kêu gọi bảo vệ môi trường, cắt giảm lượng khí thải carbon nhưng lại liên tục di chuyển bằng máy bay riêng - loại phương tiện thải ra lượng khí carbon tính trên đầu người cao gấp 7 lần so với máy bay thương mại.

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi
Megan bế con lên phi cơ riêng cùng chồng đi nghỉ ở Pháp.

Tối 19/8, ca sĩ Elton John lên tiếng bênh vực vợ chồng Hoàng tử Harry. Giọng ca The Rocket Man giải thích rằng chính ông đã chi tiền thuê phi cơ riêng mời gia đình Harry tới villa riêng của mình nghỉ dưỡng. "Sau một năm họ làm việc cật lực, cống hiến cho công việc từ thiện, tôi và David (bạn đời đồng giới của Elton) muốn gia đình trẻ có một kỳ nghỉ riêng tư bên trong ngôi nhà an toàn và yên tĩnh của chúng tôi. Để đảm bảo mức độ bảo vệ cao - điều cực kỳ cần thiết, chúng tôi đã thuê cho họ một chiếc phi cơ riêng".

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi
Elton John rất thân với gia đình hoàng gia Anh, từng dự đám cưới của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Elton John cho biết mẹ của Hoàng tử Harry - Công nương Diana - là bạn thân thiết của ông. Bởi vậy, danh ca cảm thấy có nghĩa vụ sâu sắc phải "bảo vệ Harry và gia đình cậu ấy khỏi sự bao vây, xâm phạm của báo chí, điều từng góp phần gây ra cái chết của Diana". Giá thuê chiếc phi cơ này vào khoảng 24.000 USD.

Thêm vào đó, Elton John cũng khẳng định chiếc máy bay vợ chồng hoàng tử đi sử dụng loại nhiên liệu tạo ra carbon trung tính (lượng khí thải carbon bằng không).

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi
Biệt thự của Elton John - nơi vợ chồng Harry - Meghan vừa tới nghỉ dưỡng.

Harry - Meghan đã có kỳ nghỉ 4 ngày (từ 14/8 đến 17/8) tại biệt thự thơ mộng 18 triệu USD của Elton John mang tên Castel Mont-Albantại miền nam nước Pháp. Villa nằm trên đồi, có rừng cây bao quanh với tầm nhìn ra vịnh và dãy Alps. Trước biệt thự là một bể bơi lớn và khu vườn xinh xắn. Vợ chồng David - Victoria Beckham cũng từng tới đây nghỉ dưỡng vào mùa hè.

Hoài Vũ (Theo The Sun)

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi Harry - Meghan bị chỉ trích khi liên tục đi nghỉ bằng phi cơ riêng

Vợ chồng Công tước xứ Sussex cùng con trai tới Pháp nghỉ dưỡng chỉ hai ngày sau khi vừa trở về từ Ibiza.

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi Hoàng tử Harry “đốn tim” fans bằng lời chúc ngọt ngào dành cho vợ

Hoàng tử Harry ca ngợi Công nương Meghan Markle là "người vợ tuyệt vời nhất" trong dịp sinh nhật lần thứ 38 của cô.

elton john thue phi co rieng cho vo chong harry di nghi Hoàng tử Harry tuyên bố chỉ sinh hai con

Hoàng tử Anh trong cuộc phỏng vấn hôm 30/7 bày tỏ ý định sinh ít con vì lo ngại nguồn tài nguyên trên thế giới ...

/ ngoisao.net