Elly Trần: Tôi sexy nổi loạn nhưng chưa bao giờ là \"gái hư\"

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu nhờ theo đuổi hình tượng sexy. Cô được trao giải Cánh diều vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên chính phim truyền hình“ năm 2011.

\'Tôi còn chán phong cách sexy của mình, huống chi khán giả\'

- Phong cách ăn mặc của Elly Trần gần đây có sự thay đổi lúc sexy, lúc kín đáo bất ngờ. Nên hiểu như thế nào cho đúng về style chị đang theo đuổi?

- Mọi người thường biết đến tôi với hình ảnh sexy từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Khi còn trẻ tôi thấy sexy phù hợp với mình nhưng sexy mãi cũng không hay. Giờ tôi đã ngoài 30, tôi không thích đóng khung mình trong một hình ảnh.

Khi đã làm mẹ của hai con, tôi ý thức hơn về chuyện ăn mặc. Tôi muốn mình biến hóa, đổi trang phục phù hợp trong từng hoàn cảnh để khán giả không bị nhàm chán. Hiện sự gợi cảm với tôi không còn là chuyện phải phô diễn cơ thể ra sao, như thế nào, bao nhiêu phần trăm mà còn nằm ở thần thái, sự tự tin. Đàn bà 30 và phụ nữ trẻ 19, 20 tuổi khác biệt nhiều thứ lắm.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu

Chẳng hạn, trong buổi ra mắt phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ tại Sài Gòn vừa qua, mọi người thấy tôi sexy vì nó hợp với nhân vật trong phim. Còn đời thường, nhiều người nhìn vào hỏi tôi "Sao dạo này kín cổng cao tường thế?". Ví dụ, tôi đi ra ngoài gặp khách hàng không thể ăn mặc sexy áo hai dây, quần short được, phải ra dáng doanh nhân chứ. Khi tôi đi họp phụ huynh cho các con, tôi phải lịch sự. Nếu đi gặp bạn bè, tôi sẽ thoải mái hơn. Đóng khung một phong cách sexy không còn là điều tôi hướng tới nữa.

- Hai con của chị tác động như thế nào về sự thay đổi hình tượng này?

- Ngày trước tôi muốn hở là hở, kín là kín, không bị phụ thuộc vào bất kỳ ai. Giờ việc tôi làm đều gắn với hai đứa trẻ và ít nhiều ảnh hưởng đến tư duy của chúng. Về sau, khi hai con lớn lên, mọi thứ có thể trở nên thoáng hơn, chúng mặc nhiên hình ảnh của mẹ ngày xưa cũng bình thường. Với bản năng một người mẹ, không thể nào tôi không suy nghĩ để thay đổi, nghĩa là gợi cảm phù hợp với hoàn cảnh. Tôi tin khi đủ tuổi để nhận thức, Cadie và Alfie sẽ hiểu đó là công việc, và tôi không được quyền lựa chọn nhiều hơn.

- Chị từng nhận được những lời gạ gẫm của đại gia bởi vẻ gợi cảm đó?

- Nói ra hơi quê mùa nhưng tôi chưa bao giờ bị gạ gẫm. Từ khi xuất hiện, tôi đã khá "chảnh", cứ số điện thoại lạ gọi đến không bao giờ tôi bốc máy. Những người quen thân, chơi với tôi đều biết "con bé ấy không bình thường", chẳng theo trào lưu, ai lay cũng không lung nên chẳng ai buồn gọi vì biết chắc nếu kêu tôi cũng không đếm xỉa.

Nhiều người gắn sexy với "gái hư showbiz", chị nghĩ sao khi bị áp đặt suy nghĩ đó lên mình?

- Tôi là một cô gái được giáo dục bởi những nét văn hoá rất truyền thống. Tôi không quậy, chỉ chọn những phong cách mà tôi thích. Tôi từng học chuyên Văn nên tư duy cổ hủ pha trộn với tư tưởng hiện đại, không phải một người đi lệch hướng. Tôi chọn phong cách sexy nhưng chưa bao giờ chụp ảnh nude 100%. Mọi người nghĩ cứ bước vào showbiz sẽ sa chân nhưng tôi luôn nói không với những cám dỗ đó.

Tôi may mắn được sinh ra trong gia đình có nền tảng giáo dục tốt, bố mẹ bắt tôi đọc sách nhiều từ nhỏ. Nền tảng kiến thức của gia đình đã níu tôi lại.

- Chị tự tin sự sexy của mình là không dao kéo?

- Trước nay, những gì thuộc về tôi đều là tự nhiên, tôi tự tin về điều đó. Về sau, để níu giữ thanh xuân, có thể tôi sẽ tác động dao kéo. Đến khi đó, tôi sẽ thông báo cho mọi người (cười).

- Thời điểm Elly Trần nổi lên với hình tượng sexy được xem là \'của hiếm\' nhưng hiện tại có quá nhiều cô gái như vậy. Chị nghĩ sao?

- Tôi không e ngại về việc có nhiều người theo đuổi sexy giống mình. Hình tượng trùng lặp là điều dễ thấy ở showbiz này. Sau Elly Trần có không ít những hình ảnh tương tự xuất hiện. Bản photocopy lúc nào cũng sẽ mờ hơn bản chính. Những người nổi tiếng nhờ phong trào là điều may mắn, nhưng để tồn tại dài lâu thì không thể nói là ăn may được.

Chính tôi còn thấy hình tượng gợi cảm của mình giờ quá nhàm chán, huống gì khán giả. Nếu ai đó nghĩ sexy là mục tiêu để theo đuổi và mong thành công thì sai lầm. Nếu muốn nâng tầm mà không đầu tư năng lực, thay đổi tư duy chắc chắn sẽ gãy.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu

Thời gian mang bầu Elly Trần giấu kỹ đến mức khó ai biết đang có baby, sao bạn làm được điều đó?

- Tôi không hề giấu chuyện mình mang bầu. Tại cơ thể tôi có quá ít sự thay đổi nên mọi người không nhận ra thôi. Khi tôi có em bé đầu tiên, chính mẹ tôi cũng không hề hay biết. Chỉ khi cận ngày sinh, tôi bảo "mẹ chuẩn bị vào viện chăm con sinh" thì bà mới rõ và chuẩn bị giúp mọi thứ. Chuyện mang thai tôi nghĩ là lẽ thường tình của phụ nữ nên chẳng có gì phải đem ra để khoe khoang, tung hô hết.

Sau khi sinh tôi không gặp bất cứ vấn đề trầm cảm nào, chỉ là hơi rối loạn chút trong việc chăm con. Ngoài gia đình, tôi tự động viên bản thân là chính. Nhìn tôi yểu điệu vậy thôi chứ rất lỳ đòn.

- Người ta quan tâm đến việc nên gọi Elly Trần là mẹ đơn thân hay không?

- Với những câu hỏi về bố hai bé tôi chỉ hồi đáp với mọi người rằng, tôi chưa muốn nói nhiều về câu chuyện này. Tôi chưa hề có phản ứng gọi là gay gắt. Trước nay, tôi chưa khẳng định mình là mẹ đơn thân hay tình trạng hôn nhân như thế nào hết. Mọi người có quyền nghĩ, tôi không phản bác điều đó.

- Từ khi bắt đầu làm mẹ, chị đã phải đối mặt với những khó khăn như thế nào?

- Từ khi sinh bé thứ hai, tôi có kinh nghiệm để ứng biến hơn. Tuy nhiên, với bé đầu tiên thì mọi việc đúng là thách thức. Khi bé khóc, tôi gần như điên loạn, đầu tóc rối bù vì mọi thứ vượt quá sức tưởng tượng của mình. Có lúc, tôi nghĩ làm sao "nhét" bé vào bụng lại cho yên ổn (cười). Khi sinh đứa thứ hai, chuyện con khóc là bình thường, tôi vẫn có thể bình chân như vại. Đến một thời điểm khi tôi đặt câu hỏi ai sẽ là nhân tố tin tưởng và an toàn tuyệt đối cho cả mẹ lẫn con, lúc này tôi nghĩ đến ba mẹ mình.

Thú thật, tôi ra ngoài sống khá sớm nên có khoảng cách nhất định với bố mẹ. Tuy nhiên, khi các cháu chào đời thì bức tường vô hình đó lại được xoá bỏ. Có người bảo sự nghiệp của tôi chưa đến đỉnh điểm hoặc khiếm khuyết nhưng ông trời có bao giờ cho ai tất cả đâu. Giờ mọi thứ với tôi trở nên bình an, hạnh phúc bên con cái, gia đình thì công việc có lồi lõm một chút vẫn không hề hấn gì.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu

- Chị lo ngại như thế nào về chuyện bị soi mói khi thường xuyên khoe các con trên mạng xã hội?

- Có nhiều người nghĩ tôi dựa vào con cái để nổi tiếng. Tôi chẳng buồn sân si lại với những soi xét đó.

Hai con không giúp tôi kiếm được nhiều tiền hơn. Nhiều lúc đi sự kiện, Cadie gào khóc đòi đi nhưng tôi bảo ở nhà là ở nhà. Tôi chỉ đồng ý cho các con đi chung với điều kiện ngoan, không được nghỉ học. Tôi không dạy chúng tư duy cách sống của người trong showbiz. Các con tôi lớn lên phải rắn và tự chịu trách nhiệm với quyết định của chúng. Hiện chúng không có dấu hiệu đam mê diễn xuất như mẹ. Có thể sau này, hai bé sẽ sống đơn giản như bao nhân viên văn phòng khác. Vài năm nữa, tôi dự tính sẽ đưa hai bé sang nước ngoài du học.

Thời gian này quay lại với nghệ thuật nhiều hơn, chị thu xếp mọi việc ra sao để có thời gian chăm hai bé?

- Hiện tôi sống cùng bố mẹ, trong một đại gia đình nhiều thế hệ. Ông bà thay phiên chăm sóc bé khi tôi vắng nhà. Ngày trẻ, tôi cực ghét việc sống chung với gia đình vì đi đâu, làm gì cũng phải trình báo. Tôi luôn ước ao đến ngày đủ 18 tuổi để ra ngoài có cuộc sống riêng. Nhưng đúng là sinh con mới biết lòng cha mẹ. Những lúc con đau ốm, bệnh tật, tôi ngộ ra không thể sống ngoài mãi được. Tôi đủ khả năng thuê người giúp việc, nhưng không phải máu mủ chỉ sợ họ không thương con mình thôi. Đó là lúc, tôi nhận ra mình nên quay về bên gia đình.

Bố mẹ tôi thuộc tuýp người Sài Gòn xưa, trong khi đó thế hệ tôi lại hiện đại, có thể áp dụng rất nhiều phương pháp mới để nuôi dạy con. Hai bé nhà tôi đã ở tuổi có những thắc mắc buộc người được hỏi phải có đủ kiến thức để trả lời đúng vấn đề. Ông bà rất thương cháu, nhưng cách ông bà giải đáp cho các bé rất truyền thống. Tôi không khuyến khích cách dạy con như vậy, đã trả lời gì phải nói đúng trọng tâm. Nếu nhận ra những điểm không ổn, tôi góp ý ngay. Có thể ông bà sẽ giận, thậm chí không nhìn mặt nhưng cứ mưa dầm mà thấm lâu thôi. Mấu chốt để giải quyết những bất đồng này là tình ruột thịt, máu mủ. Ông bà nào không muốn con cháu khỏe mạnh, lớn lên một cách tốt đẹp. Nói thế không có nghĩa tôi phớt lờ tất cả. Tôi cũng phải tiếp thu những kinh nghiệm từ ông bà vì không phải lúc nào mình cũng đúng hoàn toàn.

- Elly Trần là một người giỏi nội trợ hay phó mặc cho bố mẹ vì ở chung nhà?

- Không phải khoe nhưng chắc nhiều người sẽ phải học hỏi tôi về khoản nội trợ đấy. Tôi thích nấu ăn và có thói quen chụp hình lại để chia sẻ trên một fanpage riêng. Nhiều người còn tưởng tôi sắp mở quán ăn nhưng thực tế tôi chỉ chia sẻ vì sở thích cá nhân. Sau này nếu có ế ẩm quá thì tôi sẽ đi mở quán không chừng (cười).

- Chị không chạy theo cuộc đua đồ hiệu như nhiều mỹ nhân khác vì muốn tiết kiệm lo cho tương lai các con?

- Tôi không có đam mê với đồ hiệu. Có tiền, tôi nghĩ nên tích lũy, dự trù cho tương lai vì không ai biết ngày mai sẽ như thế nào. Tôi là người phụ nữ bình thường, mọi người ăn uống thế nào, tôi như thế, thậm chí đơn giản hơn. Một tháng tôi không đi ăn nhà hàng quá hai lần. Tôi thích ăn cơm nhà hay ngồi vỉa hè bình dân…

Tôi từng làm việc ở môi trường nước ngoài và thấy nó hiện đại và tốt hơn Việt Nam rất nhiều. Khi con tôi 14, 15 tuổi tôi sẽ trưng cầu ý kiến để biết được nguyện vọng của hai bé.

- Người ta vẫn nói \'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng\', chị thấy điều này đúng với mình?

- Phụ nữ hơn nhau ở phần con cái thì đúng hơn. Tôi luôn tin con cái là phước đức của người mẹ. Tôi có tìm hiểu tử vi và tin vào nó. Tôi được phán kiếp này sẽ rất tốt đường con cái, có những đứa trẻ ngoan, hiền. Có thể sự nghiệp, danh vọng của tôi không bằng người khác nhưng có những đứa con như thế bên cạnh đã khiến mình hạnh phúc lắm rồi. Khi nào rảnh tôi sẽ sinh nữa (cười).

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu

‘Tôi không áp lực về chuyện tiền bạc’

- Sự trở lại của chị trong phim \'Girls 2 - Những cô gái và găng tơ\' được cho là lựa chọn sai lầm bởi không tạo được hiệu ứng tốt. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Trước phim điện ảnh này, tôi từng tham gia một số phim truyền hình và đạt được rating khá tốt. Khán giả còn quan niệm điện ảnh mới là tác phẩm đánh giá một diễn viên nên mọi thứ đổ dồn, thiếu nhìn nhận khách quan. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà mới có thể thành công, nhưng có thể ở dự án này, 3 yếu tố đó chưa thực sự hoà hợp.

Năm qua, tôi ngưng hoạt động nghệ thuật vì tin vào tử vi. Nếu bảo rằng thời điểm đó không tốt để hoạt động, tôi chấp nhận ở nhà, chăm con và tiếp tục những việc kinh doanh.

- Chị lấn sân nhiều ở điện ảnh vì kinh doanh không hiệu quả?

- Không hề. Công việc kinh doanh của tôi vẫn rất ổn. Lý do một năm qua tôi ngưng hoạt động nghệ thuật vì tôi là một người cực kỳ dị đoan. Người ta hay nói, năm đầu tiên của tam tai là ghê gớm lắm, làm gì cũng sẽ thua. Tôi nghĩ mình nên "cố thủ". Năm thứ hai sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nên tôi làm lại.

- Hiện tại chị đã quá giàu để nghĩ không cần phải lăn lộn ở showbiz để kiếm tiền?

- Tôi không quá ước mơ mình sẽ giàu, tất nhiên tôi cũng chẳng muốn mình nghèo. Đa phần nghệ sĩ ở Việt Nam đến từ những vùng miền khác nhau và sinh ra trong những gia đình khó khăn. Khi đến Sài Gòn phồn hoa, ai cũng sẽ bị choáng ngợp và hạ quyết tâm phải giàu bằng mọi giá. Tôi sinh ra ngay tại đây, lớn lên trong gia đình trung lưu, trí thức. Tôi thấy được sự phát triển của thành phố, với cá nhân thì mọi thứ cứ phát triển đều đều. Tôi không có khao khát phải giàu.

Thời trẻ tôi là đứa háo thắng, cứ như con nghé lao ra đường vậy. Bây giờ, ở lứa tuổi trung niên, tôi chọn cách sống chậm hơn, vui vì những điều nhỏ nhặt, vật chất không phải là điều hàng đầu. Dạo này, tôi cứ bị ám ảnh chuyện lên núi trồng cây nuôi cá như nữ ca sĩ Lee Hyo Ri. Suy nghĩ này mãnh liệt đến mức tôi chắc chắn khi con đi học mình sẽ làm điều đó.

Xem phim Elly Trần, người ta chờ đợi vì muốn chứng kiến tài năng hay đơn giản là sự tò mò về việc tái xuất?

- Tôi nghĩ cả hai. Năm 2011, tôi nhận giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng. Thời điểm đó, đa phần mọi người không công nhận, cho rằng tôi mua giải. Suy nghĩ lớn nhất trong đầu tôi lúc ấy là cát-xê đóng phim cao. Tôi không có lý do gì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua giải thưởng. Tôi thậm chí còn không biết người chấm giải là ai mà.

Tôi nghĩ mình có được nó vì BTC muốn khuyến khích tinh thần người trẻ làm nghề nghiêm túc. Sau đó, nhiều cơ hội mới mở ra với tôi hơn. Khán giả luôn mặc định rằng Elly Trần là phải gợi cảm, chỉ chăm chăm vào yếu tố này trên phim ảnh nên luôn có cái nhìn khắt khe với tôi. Giả sử, tôi là một cô gái hiền hiền, ngoan ngoan trên màn ảnh thì nếu có lỡ diễn dở một chút chắc cũng được cho qua. Việc này càng khiến tôi có nhiều áp lực.

- Nhiều người cho rằng các con là yếu tố giúp hình ảnh của chị nổi tiếng hơn là tài năng, chị nghĩ sao?

- Nói công tâm, hai đứa con giúp hình ảnh của tôi trở nên đa dạng hơn. Với những ý kiến tiêu cực, tôi ít quan tâm và cũng không đủ sức, thì giờ để đáp trả lại. Trước đến nay bản chất con người tôi thế nào thì vẫn thế. Tôi không cần chứng minh mình giỏi thế này, giỏi thế kia. Tôi đi làm nhưng về nhà vẫn hoàn thành sứ mệnh của một người mẹ như giặt đồ, nấu ăn, rửa chén…Tôi vẫn tương tác với con đúng nghĩa bản năng của một người mẹ.

Nói Cadie giúp tôi kiếm tiền nhiều hơn cũng chẳng đúng. Không phải sự kiện nào tôi cũng dắt bé theo dù con gào khóc. Sự kiện nào dành cho trẻ em, nếu bé ngoan, được nghỉ học tôi cho đi cùng, còn không thì đừng lay chuyển tôi. Tôi không bất chấp việc mang con xuất hiện ở tất cả các sự kiện, trong mọi hoàn cảnh vì như thế vô duyên lắm.

- Tham gia nhiều phim nhưng để thấy dấu ấn một Elly Trần rõ ràng lại chưa có, lý do vì sao vậy?

- Sau nhiều năm hoạt động, tôi đã có chỗ đứng, thậm chí khán giả chán mặt rồi. Nói về định hướng đúng thật tôi chưa có sự rõ ràng. Tôi vẫn hoạt động với tư cách cá nhân, không muốn vào các công ty dù biết mình sẽ có chiến lược tốt hơn. Bù lại tôi được tự do, thoải mái hơn.

Giờ tôi xem diễn xuất như một cuộc dạo chơi nhưng có học hỏi, đào sâu một cách nghiêm túc. Khi đã nhận lời tham gia vào bất cứ dự án nào tôi đều toàn tâm, thu xếp hết công việc để chu toàn nhất. Tuy nhiên, tôi sẽ không gồng mình, chạy theo một lối đi duy nhất.

Tôi ít khi nhận phỏng vấn với truyền thông vì thấy mình có ít cái để nói. Lòng tự trọng của tôi không cho phép khi câu chuyện của tôi quá ít nội dung, lại ép khán giả nghe đi nghe lại hoài.

- Chị đánh giá khả năng diễn xuất của mình tiến bộ ra sao?

- Tôi thấy có sự tiến bộ hơn sau 9, 10 năm. Tuy nhiên, tôi luôn biết rõ năng lực của mình nằm ở đâu. Thuở mười chín, đôi mươi, tôi là đứa tự tin thái quá vào bản thân, cứ nghĩ nổi tiếng rồi lo kiếm tiền chứ cần gì học hành. Giờ nhìn lại mới thấy còn thiếu nhiều thứ, nhảy cũng không được, giọng cũng không tốt. Tôi bắt đầu đi học lại. Tương lai, có thể cơ hội sẽ không nhiều như khi còn trẻ nhưng ít nhất tôi có kiến thức, đủ tự tin để nói về lĩnh vực theo đuổi.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu

- Khi nhận phim truyền hình và điện ảnh, chị sẽ nhận theo tiêu chí nào, cát-xê hay vai diễn?

- Tôi thiên về việc chọn vai diễn hơn. Một người nghệ sĩ khi thấy vai phù hợp, dù cát-xê như thế nào như thế nào cũng nhận. Nhiều người cứ cho rằng tôi "chảnh" nên kén vai nhưng tôi không phải là diễn viên đi "bào" doanh số. Showbiz là nghề chọn người.

Tại sao không bao giờ thấy Elly Trần nhận lời đóng cảnh nóng với bạn diễn nam?

- Cách đây 7 năm, tôi từng tuyên bố không diễn và chụp ảnh hở hoàn toàn. Nếu nhà sản xuất mời tôi cũng biết giới hạn mà tôi đặt ra. Khi cần, họ sẽ bàn bạc để xem tôi chấp nhận hay không.

Tôi không thích liên quan tới các bạn diễn nam. Nếu những buổi photoshoot nào đòi hỏi phải có bạn nam, tôi gạt được là gạt luôn. Tôi hơi khó và chảnh. Tôi cũng ghét nhất một điều khi trả lời phỏng vấn phải nhắc đến một nghệ sĩ khác dù gái hay trai. Tôi cảm thấy như thế giống như bản thân không đủ lực để đứng mới đu vào tên của người khác vậy.

- Trong suy nghĩ của chị, đàn ông Việt và Tây khác nhau như thế nào?

- Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề vật chất lên hàng đầu. Nhìn bên ngoài tôi có vẻ năng động, hiện đại, nhưng thực chất là người hướng nội, có thể nói hơi sến là đằng khác. Tôi thích những người đàn ông chung tình, soái ca, không thích kiểu người chơi bời.

Đàn ông Việt hay Tây vẫn có người tốt, người xấu mà, đừng đánh đồng hay quy chụp. Nếu bạn chọn chồng mà lựa chọn quốc gia là hoàn toàn sai lầm. Có dạo tôi thấy trên mạng nở rộ trào lưu phải lấy trai Tây làm chồng. Quan điểm này kỳ lạ vô cùng.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Top 7 mỹ nhân Việt hở bạo nhất trên thảm đỏ sự kiện

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Elly Trần… là những mỹ nhân ăn vận “mát mẻ“ nhất mỗi lần xuất hiện.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Mỹ nhân Việt khoe đường cong tuyệt mỹ khi tập yoga

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà, Lê Kiều Như, Tăng Thanh Hà, Elly Trần khiến cánh mày râu ngẩn ngơ.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Tuyển tập váy hở mạn sườn của Elly Trần và mỹ nhân Việt

Elly Trần, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy, Vũ Ngọc Anh... mặc váy táo bạo, tiết lộ số đo vòng 1 thật sự.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Elly Trần: "Tôi bớt mặc hở hang vì con"

Hot girl một thời kể khi làm mẹ, cô định hình phong cách chín chắn, hạn chế mặc quá sexy như trước.

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Elly Trần tự tin kể lại quá khứ làm \'hot girl ngực khủng\' trong \'1987\'

Cựu hot girl cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhà báo Nick M và các tác giả của bộ sách ăn khách "1987" và "1987+" ...

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Mỹ nhân "mặt học sinh" có vòng 1 khủng soán ngôi Elly Trần là ai?

Sở hữu vòng một “khủng“, gương mặt xinh xắn, dễ thương được nhiều người gọi là hot girl “mặt học sinh, thân hình phụ huynh“, ...

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu 3 yếu tố đáng mong đợi trong \'Những cô gái và găng tơ\'

Quy tụ dàn diễn viên châu Á nổi tiếng cùng sự góp mặt của ông vua quyền anh Mike Tyson, “Girls 2: Những cô gái ...

elly tran toi sexy noi loan nhung chua bao gio la gai hu Elly Trần "đốt" thảm đỏ vì ngực "khủng", đời thường mặc táo bạo hơn

Sự xuất hiện của “bà mẹ hai con“ Elly Trần trong sự kiện ra mắt phim mới đây khiến fan “rần rần“ vì ngoại hình ...

/ http://danviet.vn