Elly Trần tích cực hở bạo

Diễn viên Elly Trần thường diện những trang phục gợi cảm khoe vòng một 'khủng' và eo thon dù đã là bà mẹ hai con. 

elly tran tich cuc ho bao
Trên Instagram cá nhân, Elly Trần vừa đăng tải bức ảnh khoe cơ bụng săn chắc.
elly tran tich cuc ho bao
Dù đã trải qua hai lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn sở hữu body gợi cảm khiến nhiều người phải xuýt xoa. Trong ảnh, cô bán nude, khoe khéo ngực "khủng" đã thành thương hiệu và vòng hai nhỏ xinh.
elly tran tich cuc ho bao

Elly Trần khẳng định bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Số đo ba vòng là 88-58-90, cao 1m68. Cô không uống thuốc giảm cân, mà chỉ ăn uống theo khẩu vị của mình. Nữ diễn viên không thích đồ ngọt và đồ béo, chủ yếu ăn cá và rau xanh.

elly tran tich cuc ho bao
Nhiều fan khen Elly Trần có nét đẹp hoạt hình, nhưng một số khán giả lại chê cơ thể cô không cân đối. Cô cho biết nhiều người từng đặt câu hỏi: "Tại sao Elly Trần ngực quá to, eo quá nhỏ, mông lại quá to, tay chân thì quá nhỏ nhìn kì dị như người ngoài hành tinh, không cân đối gì cả?". Nữ diễn viên cho rằng khái niệm cân đối, đẹp hay không tùy vào quan điểm từng người. "Từ lâu mình vẫn biết cái nét của mình nó thuộc về một trường phái khác mà không phải bất cứ ai cũng đều sẽ thích cái nét đó. Những ai cảm được cái nét đẹp giống hoạt hình của mình thì mình cảm ơn. Ai không cảm được mình cũng cảm ơn luôn. Kệ mình đi chứ đừng bắt mình thành người khác", cô chia sẻ.
elly tran tich cuc ho bao
Một số lần đăng ảnh, Elly bị nhiều người tố "chỉnh ảnh đến cong cả tường" để có eo thon, dáng đẹp. Tuy nhiên cô phủ nhận và cho biết chỉ xóa những vật lộn xộn trong background như ly, chai, lọ , tách, bụi bặm, con kiến, mạng nhện, logo... và chỉnh màu cho ảnh.
elly tran tich cuc ho bao
Cô không thích bị đem so sánh với các hotgirl mới nổi hoặc Hoa hậu. Elly cho biết từ trước đến nay cô chưa từng nghĩ sẽ thi Hoa hậu vì bản thân không cần danh xưng này.
elly tran tich cuc ho bao
Cô thừa nhận mình có tài biến hóa, khi cá tính, hiện đại, lúc lại hiền thục, dịu dàng. Năm 2019 Elly Trần ít hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết vì năm nay là năm tam tai nên "cố thủ hết năm nay". Sang năm mới sẽ tái xuất với nhiều dự án mới.
elly tran tich cuc ho bao
Elly Trần đã có hai con đủ nếp đủ tẻ với chồng Tây. Con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà xinh xắn như công chúa và con trai Alfie Túc Mạch lém lỉnh.
elly tran tich cuc ho bao
Cậu bé Alfie Túc Mạch để tóc dài và được nhận xét khá giống chị gái.
elly tran tich cuc ho bao
Từ trước đến nay, Elly Trần luôn giữ kín danh tính về bố của hai con. Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh được cho là chồng của người đẹp nhưng cô giữ im lặng.
elly tran tich cuc ho bao Mai Phương Thúy và Elly Trần: "Cuộc chiến" cân sức khi mặc mốt "giải phóng vòng 1"

Chỉ chiếc sơ mi trắng đơn giản và cách mặc cũng đơn giản không kém, bạn có thể học sao Việt cách biến tấu thật ...

elly tran tich cuc ho bao Đọ nhan sắc hút hồn của 3 mỹ nhân Việt sau khi làm mẹ

Từng trải qua sinh nở, các mỹ nhân này vẫn giữ được thần thái rạng ngời và thân hình nóng bỏng.

elly tran tich cuc ho bao Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật

Mới đây, Elly Trần đăng tải bộ ảnh hoá thân vào nhân vật \'Mẹ rồng\' trong bộ phim Trò chơi vương quyền. Tuy nhiên, nhiều người đã "bóc ...

elly tran tich cuc ho bao "Đứng hình" Elly Trần mặc nội y khoét cao bị fan đề nghị điều bất ngờ

Chia sẻ hình ảnh mặc đồ hở hang và tạo dáng gợi cảm trong xe ô tô, Elly Trần nhận được lời khuyên bất ngờ ...

/ ngoisao.net