Elly Trần đang điều trị trầm cảm nặng

Mỗi ngày, Elly Trần phải uống thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Cô mong nhanh khỏi bệnh để trở về người phụ nữ lạc quan như trước.

Elly Trần cho biết trước đây cô phát hiện bị trầm cảm nhẹ và được các bác sĩ cho thuốc điều trị. Tuy nhiên khi bệnh có chút thuyên giảm, cô đã tự ý ngưng thuốc nên khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Nữ diễn viên kể: "Chuyện không may là bây giờ mỗi ngày của tôi phải trải qua cùng với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Đây là hậu quả của việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý bác sĩ hỏi tôi rằng có từng nghĩ đến chuyện tự sát không?. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa".

Bà mẹ hai con tiết lộ cô bị bỏ rơi khi bệnh nặng: "Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh, mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại. Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi dù tôi có ra sức đuổi họ đi. Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người ko bỏ rơi mình khi hoạn nạn".

Diễn viên Elly Trần.

Diễn viên Elly Trần.

MV Chưa hề dựng lại với nhiều người chỉ đơn thuần là một bài hát, nhưng với cô ca khúc này là phần ký ức mà cô sẽ ghi nhớ nhất. "Tôi đã làm nó trong thời gian khốn khó nhất cuộc đời mình. Cám ơn những người bạn trên mạng xã hội, những người đang như tôi, cả những người tôi không quen đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh tồn tại cho đến nay".

Sau cùng cô mong mình nhanh khỏi bệnh để trở về phiên bản Elly Trần tích cực hơn. "Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Tôi không cần là phượng hoàng chỉ mong sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho con tốt hơn. Cám ơn mọi người vì tất cả", cô bày tỏ.

Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân khiến Elly Trần bị trầm cảm là do chồng Tây ngoại tình. Nữ diễn viên không xác nhận điều này mà úp mở rằng: "Ngày xưa nếu ai hỏi, tôi sẽ nói thẳng luôn tôi bị này bị kia, nhưng bây giờ trên vai tôi còn những người khác nữa. Thực ra, những điều tôi không nói được chắc mọi người cũng nhìn thấu rồi. Bây giờ tôi không phải Elly độc thân, gái trẻ như xưa nữa mà còn có các con, bố mẹ nên không thể chia sẻ hết mọi chuyện, để tránh ảnh hưởng tới người thân. Nếu ai quan tâm tới tôi sẽ tự hiểu những điều tôi nói, tôi viết có nghĩa là thế nào".

Elly Trần quay cảnh Elly Trần quay cảnh "nóng" trong MV đầu tay

Diễn viên Elly Trần vừa lấn sân ca hát và chuẩn bị phát hành sản phẩm đầu tay với nhiều cảnh quay táo bạo, khoe ...

Elly Trần chuộng váy hở ngực Elly Trần chuộng váy hở ngực

Diễn viên Elly Trần khoe lợi thế vòng một với các kiểu đầm cắt xẻ trên thảm đỏ.

/ ngoisao.net