Duterte tiếp tục đi xe máy sau khi bị ngã

Tổng thống Philippines Duterte đi xe máy phân phối lớn quanh dinh Malacanang sáng nay, dù bị chấn thương từ tai nạn tuần trước.

Thượng nghị sĩ Christopher "Bong" Go sáng nay đăng lên Facebook bức ảnh Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte ngồi trên chiếc xe máy phân khối lớn. Ông Go cho biết Tổng thống 74 tuổi đã điều khiển xe chạy quanh khu nhà ở dinh Malacanang trong khoảng 10 phút.

duterte tiep tuc di xe may sau khi bi nga
Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte (phải) và thượng nghị sĩ Christopher "Bong" Go đi xe phân khối lớn sáng nay. Ảnh: Christopher Bong Go/Facebook.

Tổng thống Duterte, người nổi tiếng đam mê xe máy, gặp tai nạn ngã xe hồi tuần trước. Người phát ngôn Tổng thống Salvador Panelo cho biết tai nạn này khiến Duterte "đau không chịu nổi ở đốt sống gần xương chậu". Chấn thương đã khiến Duterte phải chống gậy khi dự lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito và bỏ tiệc chiêu đãi hôm 22/10.

Tuy nhiên, thượng nghị sĩ Go hôm nay cho biết Duterte đã được bác sĩ kê thuốc và chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian. Tổng thống Philippines vẫn lên kế hoạch tham dự hội nghị thượng đỉnh ASEAN tại Bangkok vào tuần tới.

Hồi đầu tháng, vấn đề sức khỏe của Tổng thống Philippines đã gây lo ngại khi ông thừa nhận mắc bệnh nhược cơ, khiến mí mắt bên trái bị sụp xuống. Ông còn được cho là mắc các chứng đau lưng, đau nửa đầu và barrett thực quản, ảnh hưởng đến cổ họng do thói quen hút thuốc lá khi còn trẻ.

Ngọc Ánh (Theo SCMP)

duterte tiep tuc di xe may sau khi bi nga Tổng thống Philippines ngã xe máy

Tổng thống Duterte bị thương nhẹ sau khi ngã xe máy trong khuôn viên nơi ở tại dinh tổng thống và đang hồi phục tốt.

duterte tiep tuc di xe may sau khi bi nga Philippines lên tiếng khi ông Duterte bị chê ăn mặc “nhếch nhác“

Sau khi ông Duterte bị nói ăn mặc “nhếch nhác” khi gặp Thủ tướng Nga, người phát ngôn Tổng thống Philippines cho biết ông Duterte ...

/ vnexpress.net