Đường phố Uruguay tắc nghẽn sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha

Cổ động viên Uruguay cùng ăn mừng thắng lợi của đội nhà, khiến nhiều tuyến đường ở thủ đô Montevideo và các thành phố khác bị tắc nghiêm trọng.

Cổ động viên trên con phố trung tâm thủ đô Montevideo. Video: Instagram.

Chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp World Cup 2018 khiến không khí ăn mừng tràn ngập khắp đất nước Uruguay. Người hâm mộ đổ ra đường với những lá quốc kỳ trên người và đồng thanh hát những bài ca về bóng đá, RT đưa tin.

Tại đại lộ 18/7, con đường lớn nhất ở thủ đô Montevideo, hàng đoàn cổ động viên đã di chuyển cả trên vỉa hè và lòng đường. Các lái xe dường như không thấy khó chịu vì điều này, nhiều người còn liên tục bấm còi để hưởng ứng không khí ăn mừng xung quanh. Các khán giả Uruguay cũng hoan nghênh hành động của Cristiano Ronaldo khi anh giúp đỡ Edinson Cavani rời sân vì chấn thương.

Uruguay sẽ gặp Pháp trong trận tứ kết diễn ra hôm 6/7 tại thành phố Nizhny Novgorod, sau khi đội tuyển Pháp đánh bại Argentina với tỷ số sát nút 4-3 trong trận đấu đêm qua.

duong pho uruguay tac nghen sau chien thang truoc bo dao nha Hành động đẹp của Ronaldo trong cuộc chạm trán với Uruguay

Dù không thể cùng Bồ Đào Nha đi tiếp tại World Cup, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn để lại những ấn tượng đẹp ...

duong pho uruguay tac nghen sau chien thang truoc bo dao nha Thua Uruguay, Ronaldo theo chân Messi rời World Cup

Thất bại 1-2 trước Uruguay chính thức đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch World Cup của Cristiano Ronaldo. Hai siêu sao hàng ...

/ https://vnexpress.net