Dương Mịch thuở nhỏ bên Lý Á Bằng

Hình ảnh diễn viên Dương Mịch và đàn chú Lý Á Bằng trong bộ phim 'Singer' năm 1997 được chia sẻ lại và gây 'bão' mạng xã hội.

Loạt hình ảnh trong phim Singer được người dùng mạng chia sẻ lại và gây thích thú. Dương Mịch thời điểm đó mới 11 tuổi, trong khi Lý Á Bằng 26 tuổi. Trong phim, Dương Mịch đóng vai một người họ hàng của Lý Á Bằng. Cô bé họ Dương khi đó mắt tròn, to, vóc dáng gầy nhỏ, da hơi ngăm đen, điệu bộ lí lắc rất đáng yêu. Lý Á Bằng thời điểm ấy đang tuổi thanh niên phong độ, trông anh rất đẹp trai.

Theo tờ ON, Dương Mịch trong bộ phim Singer trông rất khác so với bây giờ là có nguyên nhân. Để hài hòa với vai diễn trongphim, Dương Mịch phải đeo răng giả, khiến cho phần răng cửa nhô ra, những chiếc răng cũng rất to. Bởi vậy khuôn mặt cô khá lạ so với hiện tại.

duong mich thuo nho ben ly a bang
Dương Mịch bên "chú" Lý Á Bằng.
duong mich thuo nho ben ly a bang
Gương mặt lạ lẫm của cô bé Dương Mịch tuổi 11.

23 năm kể từ khi đóng Singer, hiện tại, cuộc sống của Dương Mịch lẫn Lý Á Bằng đã thay đổi nhiều. Nữ diễn viên hiện sống và hoạt động tại Đại lục, sự nghiệp phát triển. Nhan sắc nữ diễn viên cũng được đánh giá xinh đẹp hơn bội phần.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được khán giả yêu mến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một cô con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con. Dương Mịch đang hẹn hò một đàn em trong showbiz.

duong mich thuo nho ben ly a bang
Dương Mịch tuổi trưởng thành.

Trong khi đó, nam diễn viên Lý Á Bằng trải qua một đời vợ, hiện cũng đã ly dị. Sau khi chia tay Vương Phi, anh làm bố đơn thân nuôi dạy bé Lý Yên. Anh có quan hệ tốt với vợ cũ và được cho là đang yêu một ca sĩ.

Nguyễn Hương (Theo 163)

duong mich thuo nho ben ly a bang Dương Mịch bị nghi sống cùng Ngụy Đại Huân

Những hình ảnh mà Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân đăng gần đây làm dấy lên nghi ngờ họ ở chung nhà vì ...

duong mich thuo nho ben ly a bang Lệnh Hồ Xung ngập trong nợ nần, con gái chi 350 triệu/lần shopping

Dù là một diễn viên, người cha tốt, Lý Á Bằng lại không phải người kinh doanh giỏi.

/ ngoisao.net