Dương Mịch lại lộ thêm bằng chứng hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân

Chỉ một bình luận của diễn viên Thẩm Đằng khiến cư dân mạng càng thêm tin rằng Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đang hẹn hò.

Tối 19/12, Dương Mịch chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên Weibo và đạo diễn - diễn viên Thẩm Đằng để lại một bình luận gây chú ý. Cụ thể, đàn anh của Dương Mịch nhắc đến Ngụy Đại Huân: "Sao còn chưa vào bình luận?".

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau anh nhanh chóng xóa bình luận này đi nhưng cư dân mạng kịp chụp lại và chia sẻ trên Weibo. Bình luận của Thẩm Đằng càng khiến tin đồn Dương Mịch - Ngụy Đại Huân hẹn hò trở nên đáng tin hơn và cư dân mạng cho rằng, cặp đôi này sẽ sớm công khai tình cảm trong thời gian tới.

duong mich lai lo them bang chung hen ho voi tinh tre nguy dai huan

Thời gian qua, Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân. Mở đầu là hình ảnh cô gái có vết bớt ở chân giống hệt Dương Mịch đang đi dạo phố cùng Ngụy Đại Huân tuy nhiên, nữ diễn viên Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa không lên tiếng phủ nhận hay giải thích.

Liên tục sau đó, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân thường xuyên bị nhìn thấy mang đồ đôi như giày, nón hay thậm chí là mua nhà gần nhau... Gần nhất, khi Dương Mịch đến Tam Á tham dự một hoạt động của thương hiệu mà cô làm đại sứ, nữ diễn viên được cho là vào cùng một khách sạn với Ngụy Đại Huân đến sáng hôm sau mới rời đi.

Dù vậy, việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò không nhận được sự ủng hộ từ fan của 2 bên. Nhiều fan hâm mộ cho biết họ sẽ ngừng yêu mến nếu thực sự Dương Mịch - Ngụy Đại Huân có tình cảm với nhau.

Dương Mịch hiện là một trong tứ tiểu hoa đán của showbiz Hoa ngữ. Năm qua, cô không có dự án phim nào nổi bật nhưng lại là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. Việc ly hôn với Lưu Khải Uy không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của nữ diễn viên.

Năm 2020, cô sẽ tái xuất trong phim Cảm ơn bác sĩ và fan đang chờ đợi vai diễn này sẽ giúp sự nghiệp diễn xuất của cô khởi sắc sau một thời gian dài ảm đạm.

Trong khi đó, Ngụy Đại Huân kém Dương Mịch 3 tuổi và gia nhập làng giải trí sau cô khá lâu. Anh không quá nổi tiếng nhưng lại sinh ra trong gia đình có gia thế. Trước đây, Ngụy Đại Huân là fan của Dương Mịch và sau này, khi cùng hoạt động nghệ thuật, cả hai từng tham gia chương trình Trốn thoát khỏi mật thất.

duong mich lai lo them bang chung hen ho voi tinh tre nguy dai huan Dương Mịch ngày càng xinh đẹp, không hở bạo vẫn quyến rũ hút hồn

Một năm sau ly hôn, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp và nhiều lần khoe thần thái quyến rũ.

duong mich lai lo them bang chung hen ho voi tinh tre nguy dai huan Dương Mịch và bồ trẻ tình ngày càng nồng

Sau ồn ào cùng qua đêm khách sạn, cặp đôi Dương Mịch - Ngụy Đại Huân tiếp tục tới đảo Hải Nam hẹn hò.

duong mich lai lo them bang chung hen ho voi tinh tre nguy dai huan Dương Mịch qua đêm với trai trẻ trong khách sạn

Nữ diễn viên Dương Mịch và bạn trai tin đồn Ngụy Đại Huân 'kẻ trước, người sau' lặng lẽ vào khách sạn hôm 3/12.

/ vtc.vn