Đường dây mang thai hộ cho người Trung Quốc trong "quán cà phê" Hạ Long

Huế giới thiệu người mang thai hộ cho đối tượng người Trung Quốc để lấy 60 triệu mỗi người. Sau khi giao con, người mang thai hộ sẽ được nhận gần 340 triệu đồng.

Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh hôm nay cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Phạm Thị Huế, (SN 1984, trú xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và Ninh Thị Hải Yến (1988, trú số 13, Nguyễn Biểu, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) về tội danh “tổ chức mang thai hộ nhằm mục đích thương mại”.

Theo tài liệu điều tra, ngày 13/3, Công an TP Hạ Long phối hợp cùng Công an phường Hồng Hải kiểm tra ngôi nhà treo biển Coffee Family (số 79, tổ 2B, khu 1A, phường Hồng Hải).

Lúc này trong nhà có 3 người đang tạm trú: Phạm Thị Huế, Trần Văn Khải (SN 1998, trú xã Mê Linh, huyện Đông Hưng, Thái Bình) và P.T.H.T (30 tuổi, quê TP Sa Đéc, Đồng Tháp).

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long
Ngôi nhà núp bóng quán cà phê để hoạt động mang thai hộ

Cuối năm 2017 khi làm việc tại Trung Quốc, Huế quen người đàn ông họ Dương (không rõ lai lịch, địa chỉ), giám đốc một bệnh viện ở Trung Quốc. Huế thỏa thuận với đối tượng này nếu tìm được người Việt Nam sang Trung Quốc mang thai hộ sẽ được số tiền 50-60 triệu đồng/người và tiền công chăm sóc 1.000 tệ (3,4 triệu đồng/người/tháng).

Về Việt Nam, thông qua mạng xã hội, Huế tìm người sang Trung Quốc mang thai hộ. Huế đã tự liên hệ và tìm được 4 người có nguyện vọng mang thai hộ, trong đó có Ninh Thị Hải Yến.

Ba người kia được Huế đưa sang Trung Quốc cấy phôi thành công, riêng Yến không đủ điều kiện để mang thai.

Thấy món hời lớn, Yến giới thiệu cho Huế 5 người đủ điều kiện mang thai hộ và số này đã cấy phôi thành công.

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long
Đối tượng Yến (trái) và Huế

Từ tháng 3-10/2018, Huế đưa 17 người, trong đó có 15 người mang thai cùng Yến và Phan Anh (không rõ nhân thân, lai lịch) sang 1 bệnh viện ở Quảng Châu.

Cuối tháng 11/2018, người họ Dương yêu cầu Huế về Việt Nam tìm thuê nhà để đưa một số phụ nữ đang mang thai từ Trung Quốc về chăm sóc.

Ngày 4/12/2018, Huế thuê ngôi nhà 3 tầng treo biển quán cà phê để chăm sóc những người này.

Tổng số tiền Huế đã thu được từ việc môi giới và chăm sóc 15 người mang thai hộ là 260 triệu đồng, Yến được trả 30 triệu cho tiền môi giới. Những người mang thai hộ sau khi giao con thành công sẽ được từ 300-340 triệu.

Ngoài ra, tại nhà riêng ở Hà Nội, Yến môi giới cho một đối tượng tên Thủy (đang ở Trung Quốc) 5 phụ nữ Việt Nam mang thai hộ để lấy 30 triệu/người.

Tại cơ quan công an, Huế khai nhận còn 9 người Việt Nam mang thai hộ đang ở Trung Quốc.

Công an TP Hạ Long đã chuyển hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Quảng Ninh để xác minh vụ việc.

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long 'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên mang thai đầu lòng ở tuổi 40

Sau 5 năm kết hôn với nhiều cố gắng, cuối cùng cặp sao Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cũng thông báo chuẩn bị ...

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long Phát hiện trăn khổng lồ dài hơn 5 m mang thai 73 quả trứng ở Mỹ

Một con trăn dài gần 5,2 m đã được tìm thấy ở khu bảo tồn thiên nhiên Florida, Mỹ. Bên trong bụng nó có tới ...

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long Bà mẹ Mỹ 61 tuổi mang thai hộ cho con trai đồng tính

Bà Cecile Eledge, 61 tuổi, đã mang thai và sinh ra chính cháu gái của mình bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, với tế ...

duong day mang thai ho cho nguoi trung quoc trong quan ca phe ha long Bạn gái kém 8 tuổi của Khánh Đơn mang thai sau 2 năm sống thử

Nam ca, nhạc sĩ vỡ òa hạnh phúc khi nhận được tin vui từ bạn gái hot girl.