Đừng vội vàng tìm đến hôn nhân

Nếu cảm thấy không phải thời điểm thích hợp, thì đừng vội vàng tìm đến hôn nhân. Đối với những ai đã sẵn sàng, thì đó chính là bình yên và hạnh phúc.

Thiết nghĩ, phận đàn bà sinh ra đâu phải chỉ mỗi việc lấy chồng, an phận, sinh con, nấu ăn, giặt đồ, dọn nhà quét cửa.

Lấy chồng sớm như cược cả cuộc đời, mà lỗ hay lời thì chẳng ai dám tính trước, vì bước gấp hẳn sẽ hụt chân. Vả lại cứ phải sống những tháng ngày nửa vời, chẳng đủ thời giờ chăm cho bản thân được vài chút.

Thật sự mà nói, lúc còn độc thân thì ai mong sẽ sớm lập gia đình, nào là cùng nhau đi du lịch, tung chăn đón bình minh, cùng nhau vào bếp, cùng nhau sắp xếp cuộc sống cho chu toàn. Nhưng thực tế khi đã về chung nhà rồi, thì mỗi ngày mở mắt dậy chỉ thấy bao nhiêu chuyện phải tính toán và lo toan thôi.

Phụ nữ còn cả chặng thanh xuân để tận hưởng và trải nghiệm yêu thương. Đàn ông còn cả chặng đường trưởng thành để dựng nên sự nghiệp.

Nếu cảm thấy không phải thời điểm thích hợp, thì đừng vội vàng tìm đến hôn nhân. Đối với những ai đã sẵn sàng, thì đó chính là bình yên và hạnh phúc. Nhưng với những người chưa phải lúc, thì dễ đánh rơi tuổi trẻ của mình.

Có những ngày mệt mỏi, chúng ta thật sự không còn cần những lời hứa hẹn hay thề nguyền. Mà đơn giản chỉ muốn có ai đó ngồi cạnh bên, chỉ im lặng chẳng cần làm gì hơn, mà đủ tin thương để hiểu những điều mình chưa từng nói, rồi ôm nhau ngủ trọn một tối yên bình.

Chúng ta yêu để được đáp lại bằng những điều hạnh phúc, chứ không phải đúng lúc mình cần được san sẻ, thì người đó mặc nhiên mình quá đủ mạnh mẽ, nên cứ vậy vô tình.

Chúng ra sống hai phần ba cuộc đời còn lại, vốn dĩ chỉ cần một người ở cạnh bình đạm và an yên.

7 điều chỉ có người đàn ông chung thủy mới làm được

Cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc hơn khi gặp được người đàn ông chung thủy hết lòng yêu thương và xem bạn là nhất!

Những chú rể toát mồ hôi \'vượt ải\' chụp ảnh cưới

Vừa nghe thấy nhiếp ảnh gia hô \'hai người nhắm mắt lại, nét mặt giãn ra\', chú rể quê Hòa Bình đã ngủ ngay lập ...

http://www.nguoiduatin.vn/dung-voi-vang-tim-den-hon-nhan-a346164.html

Huỳnh Khải Vệ / nguoiduatin.vn