Dùng hung khí, bình xịt hơi cay tấn công nhiều người sau va chạm giao thông

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ vụ va quẹt giữa xe tải và xe ô tô, một nhóm người đã mang mã tấu, gậy gỗ, tuýp sắt, bình xịt hơi cay tấn công tài xế xe tải và những người liên quan khiến 2 người bị thương…

Ngày 15/6, Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang tạm giữ 7 đối tượng để làm rõ vụ gây rối trật tự công cộng, sử dụng hung khí, bình xịt hơi cay đánh người, khiến 2 nạn nhân bị thương. Vụ việc được xác định xảy ra vào 11h30’ ngày 14/6 tại đường 35, phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Trước đó, một đoạn clip được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội (Facebook) ghi lại hình ảnh một nhóm đối tượng cầm theo gậy gỗ, tuýp sắt, mã tấu, bình xịt hơi cay tấn công 2 người đàn ông.

13
Sau va chạm giao thông, một nhóm người kéo đến hiện trường.
14
Mang theo tuýp sắt.
15
Đối tượng dùng hung khí để chém người.

Một người bỏ chạy thì bị nhóm này lao đến đấm đá và dùng gậy gỗ đánh, sử dụng bình xịt hơi cay phun vào mặt. Người đàn ông trên chạy được vào trong quán cà phê trốn thì bị nhóm đối tượng này vây ráp phía bên ngoài, dùng ghế của quán ném vào bên trong.

Một số người dân vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh, hăm dọa. Sau khi thấy nhiều người gọi điện báo Công an, nhóm này đã lên xe rời đi.

16
Nhóm đối tượng đuổi đánh tài xế xe tải
17
Dùng bình xịt hơi cay tấn công nạn nhân.

Hai người bị thương nặng được xác định là P.T.N. (SN 1992, ngụ TP Thủ Đức) và N.V.N (SN 1993, quê Đồng Nai) được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

Công an TP Thủ Đức phối hợp với Công an phường Cát Lái trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng và truy tìm các đối tượng liên quan.

Một số nhân chứng ở hiện trường cho hay, xuất phát từ vụ va chạm giữa một xe tải và một xe ô tô BKS 51H-461.55 khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Một lúc sau thì nhóm người này xuất hiện tấn công tài xế xe tải và phụ xe gây náo loạn cả đoạn đường, khiến nhiều người hoảng sợ.

/ Theo CAND