Đức Phúc từng đau lòng khi bị gọi là 'quán quân xấu nhất lịch sử'

Đức Phúc chia sẻ lại cảm xúc khi hình ảnh anh lan truyền khắp mạng xã hội sau chung kết Giọng hát Việt 2015, và bị gọi là "quán quân xấu nhất lịch sử".

Ca sĩ Đức Phúc vừa trải lòng về chủ đề bạo lực ngôn từ trong một talkshow cùng Tiktoker Long Chun. Nam ca sỹ cho biết, kể từ khi được mọi người chú ý nhiều hơn, anh phải đối diện với nhiều lời miệt thị ngoại hình.

Từ bé, Đức Phúc đã gặp nhiều áp lực vì ngoại hình, nhất là từ môi trường học đường. “Tôi nhớ hồi lớp 3, một cô giáo nói với tôi đại ý lớn lên sẽ không thành công được. Tôi không nhớ nguyên văn lời nói đó thế nào, nhưng nội dung là như vậy", anh kể lại.

Khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được công chúng biết và đó cũng là lúc anh phải nhận nhiều hơn những lời miệt thị ngoại hình. Giọng ca sinh năm 1996 tâm sự: “Khi bắt đầu những đêm liveshow, cô Mỹ Tâm bảo vệ tôi rất nhiều trước những lời nói đó. Đêm đăng quang, tôi vẫn nhớ bị khán giả gọi là quán quân xấu nhất lịch sử. Lúc đó dù đăng quang nhưng tôi vẫn buồn và đau lòng khủng khiếp.

Đức Phúc từng đau lòng khi bị gọi là 'quán quân xấu nhất lịch sử' - 1

Khoảnh khắc đăng quang của Đức Phúc.

 

Tôi từng nghĩ có cần đến mức vậy không. Tôi buồn, không biết mình đang đăng quang hay thế nào mà lại phải chịu như vậy. Nhưng trong quá trình tôi tham gia cuộc thi đã bị mọi người nói rồi, nên đến đêm chung kết, tôi cũng đã quen dần. Trộm vía tôi là người có tinh thần lạc quan".

Sau khoảng thời gian bị chê bai, Đức Phúc học được cách nhìn nhận những điều tiêu cực một cách tích cực hơn. Anh nhắn nhủ: "Hãy làm những điều mình cảm thấy hạnh phúc để nguồn năng lượng tiêu cực vơi đi ít nhiều. Hãy cứ tin tưởng vào những quyết định mình đã làm. Cái quan trọng mình đã cố gắng hết sức nên không có gì khiến bản thân hối hận".

Giữa năm 2017, Đức Phúc khiến cả làng giải trí "dậy sóng" khi xuất hiện với vẻ ngoài hoàn toàn khác sau phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả trầm trồ vì Đức Phúc không chỉ giảm cân để trở nên thon thả hay cải thiện phong cách thời trang hiện đại, cá tính hơn, mà gương mặt anh bỗng trở nên "chuẩn soái ca Hàn Quốc", các đường nét đều thay đổi, thanh tú hơn.

Đức Phúc từng đau lòng khi bị gọi là 'quán quân xấu nhất lịch sử' - 2

Sự nghiệp của Đức Phúc thăng hoa sau phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Cũng sau dấu mốc lớn này, sự nghiệp âm nhạc của Đức Phúc đã lên như "diều gặp gió". Ngoài việc sở hữu hàng loạt bản hit đình đám, lượng fan hùng hậu, nam ca sỹ còn là gương mặt được săn đón bất cứ khi nào xuất hiện. 

https://vtc.vn/duc-phuc-tung-dau-long-khi-bi-goi-la-quan-quan-xau-nhat-lich-su-ar738743.html

NGỌC THANH / VTC News