Dự báo thời tiết 23/10, không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa giông

Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang nén và đẩy rãnh áp thấp có trục ở khoảng 25 - 27 độ vĩ Bắc xuống phía Nam.

Dự báo do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên từ chiều nay Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác.

Đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An mưa rào và giông, cục bộ mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

du bao thoi tiet 2310 khong khi lanh tran ve bac bo mua giong
Hà Nội từ đêm nay đến ngày mai có mưa rào và giông

Từ sáng sớm 25/10, khu vực từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông.

Từ ngày mai, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh phía Đông Bắc Bộ cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động; khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thời tiết Hà Nội từ đêm nay đến ngày mai có mưa rào và giông; trong mưa giông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh.

Thời tiết các vùng

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ.

Đông Bắc Bộ ngày nắng, từ chiều tối mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày trong 30 - 33 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng khi nền nhiệt ở mức 30 - 33 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều phổ biến từ 30 - 33 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời se lạnh với nhiệt độ 19 - 22 độ, có nơi dưới 19 độ.

Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34, có nơi trên 34 độ.

Khu vực Hà Nội đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Thái An

du bao thoi tiet 2310 khong khi lanh tran ve bac bo mua giong Dự báo thời tiết 22/10, miền Bắc sắp đón gió mùa đông bắc

Khoảng giữa tuần, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc. Mưa giông diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to, nền nhiệt giảm.

du bao thoi tiet 2310 khong khi lanh tran ve bac bo mua giong Bắc Bộ nắng đẹp, Nam Bộ mưa dông vài nơi

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm có nói có sương mù, trong khi đó, các tỉnh Trung và Nam Bộ có ...

du bao thoi tiet 2310 khong khi lanh tran ve bac bo mua giong Dự báo thời tiết 20/10, Hà Nội nắng hanh

Dự báo thời tiết hôm nay 20/10: Thủ đô Hà Nội ban ngày nắng hanh khi độ ẩm thấp nhất mức 45%. Về đêm trời ...

/ vietnamnet.vn