Dự án Kho chứa LNG Thị Vải đạt 1 triệu giờ làm việc an toàn

Vừa qua, tại công trường Dự án Kho chứa LNG 1MMTPA tại Thị Vải (LNGTV), Ban Quản lý dự án thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Lễ chào mừng mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn của Dự án LNGTV.

Dự án Kho chứa LNG Thị Vải đạt 1 triệu giờ làm việc an toàn
Lễ chào mừng mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn của Dự án LNGTV.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Hùng - Chỉ huy trưởng đại diện Chủ đầu tư PV GAS; ông Nguyễn Chí Linh - Giám đốc Dự án PTSC; ông Kang Byung Soo - Giám đốc an toàn của Samsung C&T; ông Ju Jong Yeoul - Chỉ huy trưởng của Samsung C&T và 350 người lao động của PTSC.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của người lao động, đối tác và chủ đầu tư sau những nỗ lực vượt bậc, sự tập trung cao độ trong công tác quản lý an toàn thi công, đặc biệt phải ứng phó nhiều khó khăn, thách thức khi vừa triển khai thi công vừa đảm bảo an toàn giãn cách xã hội, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Dự án LNGTV do Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) làm chủ đầu tư, có vị trí đặt tại Khu công nghiệp Cái Mép, phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một dự án lớn và trọng điểm của Ngành Dầu khí Việt Nam do Liên danh Tổng thầu Samsung C&T và PTSC thực hiện. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã đạt 49,78% tiến độ, vượt 2,4% tiến độ so kế hoạch đề ra.

Dự án Kho chứa LNG Thị Vải đạt 1 triệu giờ làm việc an toàn

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Linh - Giám đốc Dự án đã ghi nhận những nỗ lực và sự đóng góp của các đơn vị, các nhà thầu phụ tham gia dự án để Ban Quản lý dự án thuộc PTSC có thể đạt được tất cả các mục tiêu về an toàn, chất lượng và tiến độ thi công đến thời điểm hiện tại. Thay mặt Tổng Công ty PTSC, ông Nguyễn Chí Linh chân thành cảm ơn Chủ đầu tư PV GAS đã tin tưởng, hỗ trợ PTSC trong suốt quá trình triển khai dự án cho đến nay, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực triển khai dự án an toàn, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

P.V

PV GAS hoàn thiện thi công và nâng mái bồn chứa của kho LNG Thị Vải PV GAS hoàn thiện thi công và nâng mái bồn chứa của kho LNG Thị Vải
Trạm nạp gas Thị Vải lập kỷ lục xuất hàng mới Trạm nạp gas Thị Vải lập kỷ lục xuất hàng mới
Hơn 4.800 tỷ đồng xây cầu đầu tiên qua sông Thị Vải Hơn 4.800 tỷ đồng xây cầu đầu tiên qua sông Thị Vải

/ petrovietnam.petrotimes.vn