Đột nhập trụ sở FBI không thành, một người đàn ông ở Mỹ bị bắn chết

Một người đàn ông đã cố gắng đột nhập vào văn phòng FBI tại thành phố Cincinnati, bang Ohio của Mỹ, tuy nhiên, người này không thành công và bị bắn chết sau đó.

Đột nhập trụ sở FBI không thành, một người đàn ông ở Mỹ bị bắn chết  -0
Trụ sở FBI tại Cincinnati. Ảnh CNN. 

Cảnh sát địa phương nhận được báo cáo rằng một người đàn ông có vũ trang đã cố gắng đột nhập vào văn phòng FBI ở Cincinnati ngày 11/8 (giờ địa phương). Khi bị phát hiện, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đại diện cảnh sát cho biết sau khi “đàm phán” thất bại, các nhân viên thực thi pháp luật đã cố bắt giữ nghi phạm, tuy nhiên, người này đã chĩa súng về phía lực lượng chức năng và buộc họ phải nổ súng.

Nghi phạm được xác định là một người đàn ông có tên Ricky Shiffer. FBI đang điều tra dựa trên các tài khoản mạng xã hội của Shiffer xem liệu người này có liên quan gì đến chủ nghĩa cực đoan hay không.

FBI cũng xác nhận “một đối tượng có vũ trang cố gắng xâm phạm” một cơ sở của họ tại Cincinnati.

Sau vụ việc, FBI đã thông báo cho tất cả các cơ sở trên toàn nước Mỹ thắt chặt hơn an ninh.

Vụ việc xảy ra sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cách đây ít ngày cho biết FBI “đột kích” vào nhà riêng của ông tại Florida, một động thái hứng chịu phản ứng trái chiều.

Liên quan đến chuyến “ghé thăm” tư dinh cựu Tổng thống, Bộ Tư pháp Mỹ đã đệ đơn đề nghị mở dấu niêm đối với lệnh khám xét nhà của ông Trump tại Florida.

https://cand.com.vn/the-gioi-24h/dot-nhap-tru-so-fbi-khong-thanh-mot-nguoi-dan-ong-o-my-bi-ban-chet--i663696/

Duy Tiến / cand.com.vn