Đồng Tháp ngăn chặn dịch bệnh thâm nhập từ ngoại tỉnh

Trong ngày 7 và 8/10, tỉnh Đồng Tháp đã ghi nhận thêm 61 ca nhiễm mới, tất cả đều là người trở về từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Long An.

Sáng 8/10, theo báo cáo của Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Tháp, ghi nhận thêm 23 ca nhiễm COVID-19, tất cả đều là người dân trở về từ các tỉnh, thành nêu trên.

Trong tối 7/10, Đồng Tháp đã ghi nhận 38 ca nhiễm COVID-19, đều là người trở về từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Tính từ ngày 1/10 đến nay, Đồng Tháp đã ghi nhận hơn 230 ca nhiễm COVID-19, đều là người từ vùng dịch trở về và đã được cách ly, điều trị.

Đồng Tháp tiếp tục ghi nhận thêm hàng loạt ca nhiễm mới -0

Chốt kiểm soát nội tỉnh ở Đồng Tháp.

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành phương án tổ chức, sắp xếp lại các chốt kiểm soát dịch, trong điều kiện "bình thường mới".

Tiếp tục duy trì, bổ sung các chốt “vòng ngoài”, giảm bớt chốt “vòng trong”, kiện toàn tổ chức, nguồn lực tại các chốt trên các tuyến đường giao thông trọng yếu, các tuyến đường kết nối với các tỉnh giáp ranh nhằm kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào, ngăn chặn và xử lý kịp thời nguồn lây bệnh từ bên ngoài.

Văn Vĩnh

Đồng Tháp ghi nhận 130 F0 trở về từ các tỉnh, thành Đồng Tháp ghi nhận 130 F0 trở về từ các tỉnh, thành
Xuất hiện ổ dịch 72 ca dương tính SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Quân dân y Đồng Tháp Xuất hiện ổ dịch 72 ca dương tính SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Quân dân y Đồng Tháp

/ cand.com.vn