Đông Nhi tiết lộ tên con gái mới sinh

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ tên đầy đủ của con gái mới sinh với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Đông Nhi vừa chia sẻ niềm hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô và Ông Cao Thắng.

Giọng ca Ta là của nhau viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh, nắm tay anh, hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này. Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9/11/ 2019, mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng vợ chồng. 9/11/2020, tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm cô con gái bé nhỏ để yêu thương".

Nữ ca sĩ thể hiện sự mãn nguyện với cuộc sống hiện tại: "Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được".

Đông Nhi tiết lộ tên con gái mới sinh - 1
Đông Nhi hạnh phúc bên chồng con.

Cũng trong bài chia sẻ này, Đông Nhi tiết lộ tên thật của con gái. Bé được bố mẹ đặt tên là Ông Yên Nhi. "Cảm ơn con đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi - cô gái màu hồng tươi sáng, điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ".

Trước đó, Đông Nhi cũng tiết lộ tên gọi ở nhà của con gái cô là Winnie - cái tên mang ý nghĩa em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng.

Bộ ảnh xúc động ghi lại hành trình vượt cạn của Đông Nhi Bộ ảnh xúc động ghi lại hành trình vượt cạn của Đông Nhi

Loạt hình ảnh ghi lại hành trình vượt cạn của Đông Nhi với sự đồng hành của Ông Cao Thắng cũng như khoảnh khắc em ...

Đông Nhi sinh con gái Đông Nhi sinh con gái

Ca sĩ Đông Nhi sinh mổ con gái đầu lòng lúc 19h20 ngày 26/10 tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM, nặng hơn ...

/ vtc.vn