Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh cưới

Đông Nhi diện sáu mẫu váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong bộ ảnh cưới với Ông Cao Thắng. 

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách Hàn Quốc, đề cao tính đơn giản nhưng sang trọng. Êkíp Chung Thanh Phong mất khoảng 5 tháng để chuẩn bị các thiết kế cũng như đầu tư ba phông nền khác nhau cho bộ ảnh. "Tôi đã thiết kế một mạch 10 chiếc váy cưới, sáu bộ trong số đó đã được giới thiệu đến công chúng. Chơi với Đông Nhi 10 năm nay, tôi hiểu rõ tính cách, sở thích ăn mặc của cô ấy. Vì vậy, cảm hứng sáng tạo đến rất nhanh", anh nói.

dong nhi ong cao thang tung anh cuoi
Đông Nhi, Ông Cao Thắng đầu tư cho bộ ảnh cưới. Cô dâu diện sáu bộ váy, chú rể cũng may năm bộ vest. Ảnh: Tee Le.

Trong bộ ảnh, Đông Nhi diện những mẫu váy phong cách cổ điển với tông trắng chủ đạo. Mỗi thiết kế đều có phom dáng tôn đường cong như váy hai dây cúp ngực, khoét ngực, trễ vai, chiết eo tôn vòng hai. Bên cạnh đó, những mẫu váy tay ngắn, chân váy xòe phồng kiểu cổ điển giúp cô dâu hóa công chúa. Trang phục dành cho cô dâu trong tiệc cưới được anh giữ bí mật để gây bất ngờ, cả Ông Cao Thắng cũng không được nhìn thấy trước.

dong nhi ong cao thang tung anh cuoi
Đôi uyên ương ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. Ảnh: Tee Le.

Cả hai làm tóc, make-up theo phong cách tự nhiên của Hàn Quốc. Đông Nhi đánh son đỏ, kẻ eyeliner mảnh và bới tóc đơn giản.

Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra ngày 9/11 tại Phú Quốc với sự tham dự của nhiều khách mời là bạn bè trong showbiz. Trước đó, họ đi chụp ảnh cưới tại Australia, nơi gia đình Ông Cao Thắng định cư.

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô. 10 năm qua, đôi tình nhân luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Hồi tháng 3, họ kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Tháng 7, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ.

dong nhi ong cao thang tung anh cuoi
Đông Nhi được Tee Le trang điểm nhẹ nhàng hơn so với lúc đi diễn.

Vân An

dong nhi ong cao thang tung anh cuoi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11
dong nhi ong cao thang tung anh cuoi Bạn gái Quang Hải bắt chước màn khoe nhẫn đính hôn của Đông Nhi
dong nhi ong cao thang tung anh cuoi Đông Nhi gợi cảm hút mắt sau khi được cầu hôn bằng nhẫn kim cương
dong nhi ong cao thang tung anh cuoi Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc
dong nhi ong cao thang tung anh cuoi Đông Nhi: Đám cưới của tôi với Ông Cao Thắng sẽ sớm thôi
/ vnexpress.net