Đông Nhi - Ông Cao Thắng lạ lẫm khi xưng hô vợ chồng

Đông Nhi cho biết cô và Ông Cao Thắng đã để dành hai tiếng 'vợ chồng' cho thời khắc quan trọng nhất đời nên 'cảm giác thật lạ, lại đầy sự rung động'.

4 ngày sau đám cưới như mơ, Đông Nhi đăng status ngôn tình chia sẻ cảm xúc sau khi "về chung một nhà" với Ông Cao Thắng. Cô kể: "Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau... bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước. Thế là mình đã cưới nhau rồi đấy. Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi. Ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình đã gọi nhau hai tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời cảm giác thật lạ, lại đầy sự rung động".

dong nhi ong cao thang la lam khi xung ho vo chong
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe nhẫn cưới.

Đông Nhi cho rằng đám cưới là cột mốc quan trọng, như sợi dây kết nối hai người lại với nhau. Tình yêu và trách nhiệm ngày một lớn hơn nhưng họ đã sẵn sàng cho hành trình phía trước. "Vẫn hai con ngưòi đó nhưng nay đã là một gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy", Đông Nhi tâm sự.

Cô cũng cảm ơn người thân, bạn bè và cả những khán giả đã giúp mình có một đám cưới đẹp hơn cả mong đợi. Cô viết: "Cám ơn những điều tuyệt vời nhất đã đến với gia đình mình, một lễ cưới trong mơ bên bờ biển, một buổi tiệc ấm cúng mà mọi người không cần để ý đến thời gian, quan ngại bất cứ điều gì. Những lời cám ơn không biết sao cho đủ dành cho những người đã luôn bên cạnh yêu thương và che chở, đồng hành để tạo nên ngày đáng nhớ này. Tay trong tay đôi ta xây nên một gia đình. 10 năm nữa rồi thêm 10 năm... ta bước đi cùng nhau. Hôm nay ta đeo nhẫn cưới suốt đời".

dong nhi ong cao thang la lam khi xung ho vo chong
"Quay ngược thời gian trở về bữa ăn vội cứu đói trong ngày đặc biệt. Phút giây bình yên, tĩnh lặng, chỉ còn âm thanh hai đứa húp mì sột soạt trước khi lên lễ đường", Đông Nhi chia sẻ.

Trước đó, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng livestream giao lưu với khán giả. Đông Nhi tiết lộ chi tiết bất ngờ trong đám hỏi cô hôm 9/11. Chiếc xe đón dâu màu đỏ - cũng là chiếc xe kỷ niệm tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - đã vượt chặng đường dài từ Đà Nẵng về TP HCM kịp lúc. Trong ngày diễn ra hôn lễ, cả hai đều bận rộn, chỉ kịp ngồi ăn chung một bát mì để "cứu đói" trước khi lên lễ đường".

Cherry Trần

dong nhi ong cao thang la lam khi xung ho vo chong Hậu đám cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát hành MV "Hôm nay mình cưới" ngọt ngào muốn xỉu

2 ngày sau hôn lễ đẹp như ở tại Phú Quốc, tối 11/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV "Hôm ...

dong nhi ong cao thang la lam khi xung ho vo chong Cận cảnh không gian lễ cưới ngập sắc trắng với 2 tấn hoa baby của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Những hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi hot nhất showbiz vừa tiếp tục được hé lộ với khán giả.

dong nhi ong cao thang la lam khi xung ho vo chong 10 năm yêu nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Thanh xuân dành hết cho nhau

Không phải tự nhiên mà cặp đôi này được khán giả ngưỡng mộ vì tình yêu của mình.

/ ngoisao.net