Đồng đội mê cơ bắp của C. Ronaldo

Thấy Cristiano Ronaldo tự tin cởi áo khoe hình thể, cầu thủ của Juventus Douglas Costa có động lực giảm cân, tăng cơ. 

dong doi me co bap cua c ronaldo
CR7 luôn tự hào về hình thể lý tưởng của bản thân. Ảnh: AFP.

"Cristiano hay cởi áo mừng bàn thắng và cơ bắp của anh ấy thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều ấn tượng và muốn có cơ bắp giống vậy", Douglas Costa chia sẻ trên Esporte Interativo. "Từ ngày anh ấy chuyển đến Juventus, tỷ lệ mỡ cơ thể của chúng tôi đã giảm hẳn. Tôi giờ rất chú trọng việc ăn uống, luyện tập và cảm nhận rõ sự thay đổi. Thật sự Cristiano đã tạo ra ảnh hưởng đối với Juventus ở trong lẫn ngoài sân cỏ".

Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè 2018, gây ngạc nhiên cho các chuyên gia y tế trong buổi khám sức khỏe đầu mùa. Kết quả cho thấy tuổi cơ thể của Ronaldo vào khoảng 20 trong khi tuổi thật của anh là 33. Ngôi sao Bồ Đào Nha chỉ có 7% tỷ lệ mỡ trong cơ thể trong khi tỷ lệ trung bình của một cầu thủ chuyên nghiệp là 10-11%. Ngoài ra, anh cũng có 50% khối cơ, nhiều hơn 4% so với một cầu thủ bình thường.

Sự điều độ trong ăn uống và tập luyện giúp Ronaldo duy trì phong độ cao trong thời gian dài. Cầu thủ sinh năm 1985 tin tưởng bản thân có thể thi đấu đến năm 40 tuổi.

Hữu Nhơn (theo The Sun)

dong doi me co bap cua c ronaldo Lokomotiv Moscow - Juventus: Ronaldo lập siêu kỷ lục?

Nếu ghi bàn vào lưới Lokomotiv Moscow ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/2020, Ronaldo sẽ lập siêu kỷ lục.

dong doi me co bap cua c ronaldo Quả 11m cứu Juventus của Ronaldo bị đưa lên Thượng viện Italia

Quả 11m của Ronaldo phút 90+6 Juventus thắng Genoa 2-1 vòng 10 Serie A, được đưa ra tranh luận về sự 'công tâm' của Serie ...

dong doi me co bap cua c ronaldo Ronaldo: "Cùng thi đấu ở La Liga giúp tôi và Messi phát triển"

Cristiano Ronaldo tự nhận lên đỉnh cao sự nghiệp khi chơi bóng ở Tây Ban Nha, cùng Real Madrid đua tranh với Barca của Messi.

/ ngoisao.net