Đòn trả thù của cô gái bị lộ clip sex

Brenda Barattini "cắt của quý" của bạn trai do anh này phát tán video phòng the của hai người. 

Brenda bị tòa án thành phố Cordoba, Argentina tuyên phạt 13 năm tù về tội Giết người bất thành trong phiên xét xử ngày 26/9.

Tại tòa, Brenda thừa nhận đã lên kế hoạch tấn công sau khi biết bạn trai Sergio Fernandez, 42 tuổi, chia sẻ băng và ảnh sex của hai người với bạn bè. Cô nói cảm thấy bị xâm phạm về quyền riêng tư, đời sống và sự nghiệp.

don tra thu cua co gai bi lo clip sex
Bị cáo Brenda Barattini. Ảnh: José Hernández/La Voz.

Tới ngày 25/11/2017, Brenda kể đã bịt mắt Sergio Fernande, giả vờ thân mật rồi dùng kéo làm vườn cắt đi 90% "của quý" song không có ý định giết người. Sergio sau đó được hàng xóm giải cứu, phải trải qua 8 ngày hôn mê trong bệnh viện.

Nạn nhân Sergio nói Brenda có ý định giết người, cuộc tấn công làm anh ta giờ đây bị ảm ảnh, luôn e sợ phụ nữ muốn giết mình trong khi thân mật.

Luật sư bào chữa của Brenda nói thân chủ sẽ kháng cáo vì "chưa từng có ai tại Argentina bị kết tội Giết người bất thành vì gây thương tích cho dương vật".

Báo giới Argentina gán cho Brenda biệt hiệu "Lorena Bobbitt của Argentina", theo tên người phụ nữ Mỹ từng cắt đứt của quý chồng trong lúc ngủ vào năm 1993 sau nhiều năm bị đánh đập và hiếp dâm. Lorena sau đó được tuyên vô tội trên căn cứ bệnh tâm thần và vụ án được biết đến trên toàn thế giới.

Quốc Đạt (Theo New York Post)

don tra thu cua co gai bi lo clip sex Căn nhà của nhóm đóng phim sex
don tra thu cua co gai bi lo clip sex 5 người Trung Quốc sản xuất clip sex bị bắt tại Đà Nẵng
don tra thu cua co gai bi lo clip sex Tống tiền cô gái bằng clip sex
don tra thu cua co gai bi lo clip sex Sao Hollywood chi hàng trăm ngàn USD để mua lại các clip sex từng bị mất
don tra thu cua co gai bi lo clip sex Hai kiều nữ bốc lửa 'mây mưa' với đại gia rồi quay clip sex tống tiền
/ vnexpress.net