Đôi uyên ương Trung Quốc kết hôn sau khi thoát chết trên con tàu đắm

Zhang Haoxin tổ chức đám cưới với hôn thê ba tháng sau khi cứu sống cô và nhiều du khách khác trên một con tàu đắm ở Thái Lan.

doi uyen uong trung quoc ket hon sau khi thoat chet tren con tau dam

Theo People\'s Daily, hôm 14/10, lễ cưới của Zhang Haoxin và Meng Ying diễn ra tại quê nhà ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Chú rể đã đích thân dành tặng cô dâu lời hát ngọt ngào "em sẽ là tình yêu duy nhất trong quãng đời còn lại của anh", khiến các khách mời xúc động.

Đám cưới của họ thu hút sự quan tâm lớn và nhiều lời chúc tụng của người dùng mạng xã hội Weibo. Mọi người gọi đây là kết thúc có hậu sau khi cặp uyên ương cùng nhau trải qua khổ nạn.

Hôm 5/7, hai tàu du lịch bị lật trên đường ra đảo Phuket, miền nam Thái Lan, khiến 47 người hành khách Trung Quốc thiệt mạng.

Zhang, 30 tuổi, người đi trên con tàu mang tên "Serenita", đã cứu sống 4 người, trong đó có hôn thê của anh. Theo Meng, Zhang đã giúp cô lên một xuồng cứu sinh khi tàu bắt đầu chìm, sau đó đưa phao của anh cho một ông bà cụ đang chới với.

Zhang giúp họ lên xuồng cứu sinh nhưng nó không còn chỗ nên anh đành ở lại và trôi nổi giữa biển. Anh còn chia sẻ phao với một hành khách khác cùng tàu bị nôn mửa. Sau hơn 12 giờ lênh đênh trong đêm tối, họ cuối cùng dạt tới một hòn đảo vào sáng hôm sau và được một tàu cá giải cứu.

Zhang nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì lòng dũng cảm và tốt bụng. Công ty đã thưởng cho Zhang 100.000 nhân dân tệ (20.400 USD) nhưng anh từ chối nhận.

"Những người khác cũng sẽ làm như tôi khi ở vào tình huống đó", anh nói.

Meng cho hay cô không ngạc nhiên về hành động của chồng mới cưới vì anh luôn cố gắng giúp đỡ mọi người.

doi uyen uong trung quoc ket hon sau khi thoat chet tren con tau dam Chộp khoảnh khắc cười ra nước mắt trong các đám cưới

Đám cưới là ngày vui nhất trong đời và càng vui hơn với sự xuất hiện của những con người hài hước này.

doi uyen uong trung quoc ket hon sau khi thoat chet tren con tau dam Bạn trai cũ Hailey Baldwin muốn hát ở đám cưới của cô và Justin Bieber

Khi được hỏi về khả năng biểu diễn tại đám cưới của bạn gái cũ, giọng ca trẻ Shawn Mendes cho biết anh sẵn sàng ...

/ https://vnexpress.net