Đối tượng hiếp dâm cháu bé 6 tuổi trong nhà vệ sinh được giảm án

Sau chầu nhậu, Thanh thấy cháu bé 6 tuổi đi học về một mình nên nảy sinh tà ý. Đối tượng chặn xe, bế cháu bé vào một nhà vệ sinh vắng người rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 23/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Long Thanh (SN 1983, ngụ tỉnh Bến Tre) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, TAND tỉnh Bến Tre xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Thanh mức án 18 năm tù. Sau bản án, Thanh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

doi tuong hiep dam chau be 6 tuoi trong nha ve sinh duoc giam an
Được hưởng nhiều tình tiết giảm nhẹ, bị cáo Thanh được giảm án.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 11/9/2017, Thanh đến nhà một người trong ấp để uống rượu. Sau đó, Thanh tiếp tục đến nhà một người khác nữa để nhậu tiếp.

Trên đường đi, Thanh nhìn thấy cháu T. (6 tuổi) đang đạp xe đi học về một mình. Nảy sinh dục vọng, Thanh đi theo cháu T. rồi chặn bé gái này lại. Tiếp đến, Thanh dẫn cháu T. vào nhà vệ sinh ở khu vực vắng người rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với nạn nhân.

Thực hiện xong hành vi giao cấu, Thanh để cháu bé về nhà 1 mình, còn mình tiếp tục đến nhà bạn để nhậu. Cháu T. sau đó về nhà kể lại cho gia đình biết việc mình bị Thanh hiếp dâm. Ngày 13/9/2017, Thanh bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thanh thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, bị cáo Thanh thừa nhận mọi hành vi phạm tội và mong pháp luật khoan hồng.

Theo bị cáo Thanh, do bị cáo uống nhiều rượu, khi nảy sinh tà ý đã không thể kiềm chế được hành vi nên mới xâm hại cháu bé đáng tuổi con mình.

“Từ khi bị bắt đến giờ, ngày nào bị cáo cũng cảm thấy ân hận. Chỉ vì một chút ham muốn, bị cáo đã xâm hại cháu bé. Bị cáo nhận thức được hành vi của mình là sai trái, bị cáo xin lỗi cháu bé, gia đình cháu bé và mong pháp luật khoan hồng, giảm cho bị cáo một phần hình phạt”, bị cáo Thanh trình bày.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, hành vi của Thanh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường của trẻ em nên cần phải tuyên mức án nghiêm khắc nhất.

Tuy nhiên, xét bị cáo Thanh có nhiều tình tiết giảm nhẹ hình phạt như thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, hoàn cảnh gia đình khó khăn, là lao động duy nhất của gia đình… để chấp nhận 1 phần kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Thanh.

Từ đó, HĐXX quyết định tuyên giảm án cho Thanh từ 18 năm tù giam xuống còn 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

doi tuong hiep dam chau be 6 tuoi trong nha ve sinh duoc giam an Ấn Độ cho phép tử hình tội phạm hiếp dâm trẻ em gái

Chính phủ Ấn Độ thông qua hình phạt cao nhất với những kẻ hiếp dâm bé gái dưới 12 tuổi, sau hàng loạt vụ án ...

doi tuong hiep dam chau be 6 tuoi trong nha ve sinh duoc giam an Ấn Độ: Cha “tặng” con gái cho bạn già cưỡng hiếp tập thể

Theo trang Daily Mail hôm 19-4, một người đàn ông Ấn Độ tặng con gái mình cho hai người bạn và cùng với họ nhốt ...

/ nguoiduatin.vn