Đội trưởng Liverpool trách Onana câu giờ, chê Man Utd chỉ biết 'tử thủ' cầu hòa

Hậu vệ Virgil van Dijk thể hiện sự thất vọng khi Liverpool không thể đánh bại Man Utd trong trận đấu ở vòng 17 Ngoại Hạng Anh.

"Chỉ một đội cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu này", Virgil van Dijk nói sau trận Liverpool hòa Man Utd. Đội chủ sân Anfield thực hiện tổng cộng 34 cú dứt điểm nhưng không thể ghi nổi bàn thắng nào trước đối thủ đang trong giai đoạn khủng hoảng và không có đội hình mạnh nhất.

Trung vệ người Hà Lan ám chỉ Man Utd chỉ biết phòng ngự để hướng đến một trận hòa. Đội trưởng Liverpool chỉ ra sự khác biệt về thái độ giữa cầu thủ chủ nhà và Man Utd khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Liverpool không thể ghi bàn trước Man Utd. (Ảnh: Getty Images)

Liverpool không thể ghi bàn trước Man Utd. (Ảnh: Getty Images)

Van Dijk bình luận về trận đấu: "Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu nên đó là lý do vì sao trận hòa này thật đáng thất vọng. Nhiều lúc chúng tôi sút vội quá mà lẽ ra có thể phối hợp. Đôi khi chúng tôi thiếu những quyết định hợp lý. 

Chúng tôi vẫn tiếp bước nhưng thật thất vọng vì Liverpool áp đảo trong mọi khía cạnh. Đến cuối cùng họ vui mừng vì giành được một điểm, còn chúng tôi thì thất vọng".

Theo talkSPORT, Van Dijk chỉ trích cả Andre Onana - thủ môn của Man Utd - sau trận đấu. Khi cầu thủ 2 đội đi vào đường hầm, đội trưởng Liverpool tiến đến và nói với Onana rằng: "Chỉ vì cậu mà chúng tôi chỉ được thi đấu nửa giờ" - ám chỉ thủ môn người Cameroon câu giờ quá nhiều trong trận.

Đáp trả Van Dijk, cựu đội trưởng Man Utd Roy Keane bình luận trên sóng truyền hình: "Quá nhiều sự ngông cuồng được thể hiện ra khi Van Dijk thiếu tôn trọng Man Utd như vậy. Có lẽ một phần của sự ngông cuồng đó sẽ phản lại cậu ta. Cậu ta nói chỉ một đội muốn chơi bóng, vậy thì Man Utd sẵn sàng đối phó.

Đôi khi các cầu thủ cần sự nhắc nhở. Liverpool chỉ vô địch một lần trong 30 năm. Chúng tôi gặp Liverpool rất nhiều trong giai đoạn khó khăn của họ. Chúng ta có nhiều cách khác nhau để giành chiến thắng trong trận đấu".

https://vtc.vn/doi-truong-liverpool-trach-onana-cau-gio-che-man-utd-chi-biet-tu-thu-cau-hoa-ar841600.html

Hàn Phong / VTC News