Đội Sài Gòn thưởng vượt khung sau trận thắng Thanh Hóa 3-0

Các cầu thủ câu lạc bộ Sài Gòn nhận được sự khích lệ lớn từ lãnh đạo đội bóng, sau khi thắng Thanh Hóa 3-0 tối 12.7 tại vòng 9 V.League 2020.

doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0

Sài Gòn duy trì chuỗi 9 trận bất bại để tiếp tục dẫn đầu V.League 2020 rất thuyết phục. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Chiến thắng 3-0 trên sân nhà giúp Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu LS V.League 2020 sau vòng 9 với 19 điểm. Quan trọng hơn, đội bóng của ông Vũ Tiến Thành tiếp tục duy trì mạch bất bại với phong độ rất thuyết phục.

“Lãnh đạo đội bóng tuyên bố sẽ thưởng gấp đôi vào ngày mai”, ông Vũ Tiến Thành hồ hởi nói lớn với các học trò ngay tại cabin huấn luyện, sau khi trao đổi với ông Hồ Quốc Minh – Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển bóng đá Sài Gòn.

Được biết số tiền các cầu thủ Sài Gòn nhận được lên đến gần 1 tỉ đồng. Họ sẽ được lãnh đạo đội bóng trao thưởng trong cuộc gặp gỡ ngày 14.7. Việc đội chủ sân Thống Nhất được thưởng lớn là sự ghi nhận nỗ lực, phong độ tuyệt vời mà toàn đội đã thể hiện.

doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0
HLV Vũ Tiến Thành đã thắng trong cuộc đối đầu với đồng nghiệp Nguyễn Thành Công. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trận thắng 3-0 trước Thanh Hóa đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Sài Gòn trên sân nhà mùa này. Nghe thật trớ trêu nhưng đó là sự thật. 3 trận đấu trước, họ lần lượt hoà SLNA 0-0, Bình Dương 0-0 và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1.

Đến chia vui với thầy trò ông Vũ Tiến Thành tối 13.7 còn có Tổng lãnh sự quán Anh tại TP.HCM, ông Ian Gibbon. Ông cùng vợ rất vui vẻ chụp ảnh chung với đội bóng sau trận đấu. Cùng với đó, gia đình ca sĩ Duy Bùi cũng xuống sân chúc mừng cho thành tích đáng nể của đội nhà.

Với 3 điểm có được, Sài Gòn gần như chắc suất trong Top 8, khi hơn đội đứng thứ 8 là Hà Nội đến 7 điểm, trong khi giai đoạn 1 chỉ còn 4 trận đấu. Tuy nhiên, ông Vũ Tiến Thành vẫn nhấn mạnh, đội bóng của ông vẫn phấn đấu từng trận 1.

“Bảng xếp hạng thay đổi rất nhanh nếu thua 1 trận đấu. Trận tới gặp Nam Định, chúng tôi không có Pedro do thẻ phạt nên sẽ rất khó khăn. Tôi không muốn nghĩ mục tiêu quá xa, tránh gây áp lực cho cầu thủ”.

doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0
Kết quả các trận đấu vòng 9 V.League 2020. Ảnh: VPF.
doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0
Bảng xếp hạng sau vòng 9 V.League 2020. Ảnh: VPF.


NGUYỄN ĐĂNG

doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0 Sài Gòn "huỷ diệt" Thanh Hoá trong ngày tái ngộ thầy cũ

Tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà ở vòng 9 LS V.League 2020 , câu lạc bộ Sài Gòn đã thể hiện mội lối chơi ...

doi sai gon thuong vuot khung sau tran thang thanh hoa 3 0 Câu lạc bộ Sài Gòn lên đầu bảng từ những chuyện nhỏ như thế này

Thành phần ban huấn luyện của câu lạc bộ Sài Gòn có một sự thay đổi nhỏ, khi xuất hiện một bác sĩ vật lý ...

/ laodong.vn