Đội phó tuyển Việt Nam: Phải có kết quả tốt trước Trung Quốc

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành kết quả tốt trong 2 trận tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á).

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 18/9, đội phó của đội tuyển Việt Nam Phạm Đức Huy cho biết:

"Sau 2 trận vừa rồi, kết quả đội tuyển Việt Nam đạt được không tốt. Khi vào đến vòng loại thứ ba World Cup, sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Mỗi cầu thủ trong chúng tôi cũng đều mong muốn làm được điều gì đó to lớn hơn cho dấu mốc sự nghiệp của mình.

Để đạt được mục tiêu đó, trong 2 trận đấu sắp tới trên sân khách, đội tuyển Việt Nam phải có kết quả tốt, đặc biệt là trận đấu với Trung Quốc".

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu hành trình tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á bằng 2 thất bại trước Ả Rập Xê Út (1-3) và Australia (0-1). Dù thua nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo cũng cho thấy sự nỗ lực, gây ra không ít khó khăn cho đối thủ và tạo ra cảm giác nuối tiếc khi thất bại.

Đội phó tuyển Việt Nam: Phải có kết quả tốt trước Trung Quốc - 1
Tiền vệ Phạm Đức Huy là đội phó ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa hội quân trở lại sau vài ngày nghỉ ngơi. Trong tháng 10, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận trên sân khách, lần lượt chạm trán Trung Quốc và Oman. Đây được coi là cơ hội tốt nhất để nhà cầm quân người Hàn Quốc và các học trò kiếm điểm, dù các đối thủ đều có trình độ cao hơn đội tuyển Việt Nam.

"Khi đã vào đến vòng đấu này thì không có đội nào là yếu cả, đều là những đội bóng hàng đầu châu lục. Mặc dù không được đánh giá cao bằng Ả Rập Xê út và Australia nhưng cả Trung Quốc và Oman đều thuộc nhóm các đội tuyển rất mạnh của châu Á. Đội tuyển Việt Nam cũng xác định sẽ đặt quyết tâm rất cao cho 2 trận đấu tới", tiền vệ Đức Huy cho biết.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist...

Website: fptplay.vn

/ vtc.vn