Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu U23 Philippines: Nhâm Mạnh Dũng đá chính

HLV Park Hang Seo thay đổi một số vị trí trong đội hình của U23 Việt Nam so với trận gặp U23 Indonesia.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Philippines có 3 sự thay đổi so với trận thắng U23 Indonesia. HLV Park Hang Seo xếp Vũ Tiến Long, Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến đá chính thay cho Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Tùng và Lý Công Hoàng Anh.

Lý Công Hoàng Anh bị đau ở trận gặp U23 Indonesia. Chấn thương của tiền vệ này không nặng, nhưng HLV Park Hang Seo cho thấy sự thận trọng khi cất số 10 của U23 Việt Nam ở ngoài trong trận đấu thứ hai. 

u23-viet-nam-u23-philippines-18120042
Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Philippines

Nhâm Mạnh Dũng - sau một thời gian được thử nghiệm ở vị trí trung vệ - có màn thể hiện tốt khi được trả lại vị trí tiền đạo chơi bên cạnh Nguyễn Tiến Linh. Điều đó giúp cầu thủ này được tin tưởng trao suất đá chính thay Nguyễn Văn Tùng.

Lê Văn Xuân không thi đấu, Phan Tuấn Tài được đẩy trở lại vị trí hậu vệ biên trái sở trường. Vũ Tiến Long - được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp U23 Indonesia - đảm nhiệm vại trò trung vệ lệch trái.

U23 Việt Nam và U23 Philippines cùng có 3 điểm sau lượt trận đầu tiên. U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia với tỉ số 3-0, trong khi U23 Philippines đánh bại U23 Timor Leste 4 bàn không gỡ. U23 Việt Nam tạm xếp thứ hai do kém đối thủ về chỉ số phụ.

Nếu giành chiến thắng trước U23 Philippines ở trận đấu tối nay (8/5), U23 Việt Nam sẽ chiếm ngôi đầu bảng trước khi nghỉ lượt trận tiếp theo. 

"HLV trưởng của U23 Philippines nói sẽ gây bất ngờ cho chúng tôi. Vậy thì tôi phải cố gắng làm sao chuẩn bị tốt nhất để đối phương không thể tạo nên bất ngờ", HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu với U23 Philippines.