Đội hình tuyển Việt Nam vs Indonesia: Công Phượng đá chính, Duy Mạnh dự bị

Đội tuyển Việt Nam chỉ có một sự thay đổi ở đội hình đá chính so với trận thắng Malaysia.

Sau Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đỗ Duy Mạnh được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ở trận đấu thứ ba của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020. Người thay thế vẫn là Nguyễn Thành Chung, cầu thủ phải rời sân ở trận gặp Malaysia do bị đau nhưng không gặp vấn đề đáng ngại.

Việc Duy Mạnh không đá chính cũng là thay đổi duy nhất trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Indonesia tối 15/12. HLV Park Hang Seo giữ nguyên các vị trí còn lại của sơ đồ 3-4-3 với bộ ba tấn công là Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

Đội hình tuyển Việt Nam vs Indonesia: Công Phượng đá chính, Duy Mạnh dự bị - 1

Tính cả những cầu thủ dự bị, danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam về cơ bản không khác biệt so với 2 trận đấu trước. HLV Park Hang Seo chỉ có một sự điều chỉnh là việc Trần Minh Vương trở lại thay thế Phạm Đức Huy.

Những cầu thủ khác không được đăng ký thi đấu ở trận này là thủ môn Quan Văn Chuẩn và các hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền đạo Trần Văn Đạt và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh - hầu hết là các tuyển thủ U23.

Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Indonesia: Minh Vương trở lại Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Indonesia: Minh Vương trở lại

HLV Park Hang Seo công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia.

Tuyển Việt Nam rèn đấu pháp, quyết đánh bại Indonesia Tuyển Việt Nam rèn đấu pháp, quyết đánh bại Indonesia

Tuyển Việt Nam tập trung rèn đấu pháp ở buổi tập chiều 14/12, qua đó hoàn thành quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan ...

/ vtc.vn