Doanh nhân Tuệ Nghi bất ngờ vì sách mới chưa phát hành, 15 phút đã “cháy hàng”

Nữ doanh nhân - nhà văn trẻ Tuệ Nghi bày tỏ sự bất ngờ trước cuốn sách chưa phát hành của mình vừa mở bán đã lập kỷ lục 15 phút cháy hàng trên các hệ thống.

Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc), sinh năm 1993, là gương mặt trẻ thành công trong kinh doanh. Cô khởi nghiệp ở tuổi 15, sáng lập công ty riêng ở tuổi 17 và nhận biểu tượng top 10 Ngôi sao Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương ở tuổi 20. Tuệ Nghi từng được báo chí nước ngoài để mắt vì thành công ở tuổi đời còn trẻ.

Bên cạnh công việc kinh doanh, Tuệ Nghi còn bén duyên với văn học, những tác phẩm sách của Tuệ Nghi đều lọt vào top danh sách best-seller.

Chia sẻ với PV về công việc viết lách, Tuệ Nghi cho hay: “Bản thân Nghi xem việc viết sách như một phần trải nghiệm trong cuộc sống và chưa từng nghĩ sẽ được đón nhận nhiều đến như vậy. Nghi viết những gì bản thân cảm nhận được trong những câu chuyện hàng ngày, những biến cố và những mất mát đã qua”.

doanh nhan tue nghi bat ngo vi sach moi chua phat hanh 15 phut da chay hang

Cuốn sách mới của doanh nhân Tuệ Nghi.

Giờ đây ngoài truyền cảm hứng tích cực cho người trẻ thông qua các buổi chia sẻ tại các trường đại học, Ngồi ghế giám khảo các cuộc thi khởi nghiệp, trở thành đại sứ của những dự án cộng đồng trong nước và quốc tế. Tuệ Nghi còn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang đối mặt với những điều không may trong cuộc đời mình, ai nói phụ nữ sau những đổ vỡ thì không thể thành công? Không thể xinh đẹp? Không thể kiêu hãnh mà bước tiếp?

Nhiều người nhìn thấy ở nữ nhà văn trẻ xinh đẹp ấy sự thành công trong công việc kinh doanh, đồng thời cả trong vai trò là người kể chuyện trong các tác phẩm văn học của mình.

Có thể nói, sau Luật ngầm, Sẽ có cách - đừng lo, Cứ bình tĩnh, Đàn ông hay hứa, phụ nữ hay tin? lọt vào danh sách best-seller… nữ nhà văn trẻ Tuệ Nghi mới đây vừa đưa đến độc giả thêm cuốn sách có tựa Can trường bước tiếp.

doanh nhan tue nghi bat ngo vi sach moi chua phat hanh 15 phut da chay hang
Doanh nhân Tuệ Nghi cho hay cô rất hạnh phúc vì được ủng hộ tới vậy.

Nội dung của cuốn sách truyền cảm hứng tích cực đến mọi người, thông qua những câu chuyện, trải nghiệm thực tế khi nữ nhà văn trẻ Tuệ Nghi có dịp đi công tác đến nhiều nước trên thế giới và gặp gỡ được nhiều người với những góc nhìn khác, trưởng thành và ung dung hơn trước khó khăn, mất mát trong cuộc sống.

Mặc dù chưa phát hành nhưng cuốn sách này đã cháy hàng trên các hệ thống chỉ sau 15 phút mở bán phiên bản đặc biệt. Xác lập kỷ lục mới trong sự nghiệp cầm bút của nữ doanh nhân sinh năm 1993.

Chia sẻ về điều này, nữ nhà văn trẻ Tuệ Nghi cho hay: “Nghi rất bất ngờ và hạnh phúc vì mình được ủng hộ nhiều đến vậy”.

Thanh Lam

doanh nhan tue nghi bat ngo vi sach moi chua phat hanh 15 phut da chay hang Kinh nghiệm khuyến khích học sinh đọc sách

Giáo viên tổ chức thi thuyết trình về sách, thưởng quà, khiến học sinh từ cảm giá khó chịu với sách chuyển sang hứng thú, ...

doanh nhan tue nghi bat ngo vi sach moi chua phat hanh 15 phut da chay hang Sách hay điện thoại

Tôi háo hức tới gặp một CEO về công nghệ có tiếng là trẻ và tài giỏi để xin tài trợ một dự án đọc ...

/ www.doisongphapluat.com