Doanh nhân Quốc Cường đề nghị ca sỹ Jack đưa bằng chứng liên hệ với Messi

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho rằng ca sỹ Jack nên đưa ra bằng chứng về việc Lionel Messi đồng ý cho sử dụng hình ảnh trong MV.

"Nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường viết trên mạng xã hội.

Ca sỹ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) khẳng định có liên hệ và được Lionel Messi cho phép sử dụng hình ảnh của siêu sao này trong video ca nhạc "Từ nơi tôi sinh ra". 

Doanh nhân Quốc Cường đề nghị ca sỹ Jack đưa bằng chứng liên hệ với Messi.

Doanh nhân Quốc Cường đề nghị ca sỹ Jack đưa bằng chứng liên hệ với Messi. 

"Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh anh ấy cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia", nam ca sỹ cho biết.

MV có mặt Lionel Messi của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - được cho là người kết nối, hẹn gặp gặp Messi và mời Jack đi cùng - cho biết ca sỹ đã ít nhất 2 lần đề cập đến việc đưa hình ảnh buổi gặp mặt vào MV. Tuy nhiên, ông Cường không thể liên hệ để hỏi Messi cũng như đội ngũ quản lí về hình ảnh của ngôi sao này.

"Jack có hỏi tôi lần nữa về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân. Tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ.

https://vtc.vn/doanh-nhan-quoc-cuong-de-nghi-ca-sy-jack-dua-bang-chung-lien-he-voi-messi-ar818134.html

Xuân Phương / VTC News