Đoàn thanh niên PVFCCo trao tặng vật tư y tế cho Khu cách ly – Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Sáng ngày 17/4/2020, được sự chấp thuận của Tổng Giám đốc và Đảng ủy Cơ quan TCT, đại diện Đoàn Cơ sở Cơ quan Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến thăm hỏi các y bác sỹ, cán bộ, quân nhân đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, đồng thời trao tặng vật tư y tế cho Khu Cách ly tại bệnh viện.

Tổng cộng vật tư y tế gồm gần 300 bộ quần áo bảo hộ y tế, 1500 khẩu trang các loại (khẩu trang vải kháng khuẩn và khẩu trang y tế), nước rửa tay khô diệt khuẩn do Cán bộ công nhân viên PVFCCo ủng hộ với tổng giá trị 35 triệu đồng đã được gửi đến các quân nhân, y bác sỹ đang công tác tại đây.

Trao tặng vật tư y tế cho Khu cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

Phát biểu tại buổi trao tặng, thượng tá Nguyễn Văn Phòng – Phó hiệu trưởng Trường Quân sự Tp.HCM, Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến Củ Chi đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn nghĩa cử hỗ trợ kịp thời của PVFCCo. Hiện tại, Khu cách ly đang rất cần các vật tư y tế này để hỗ trợ trang bị cho các bác sỹ, quân nhân đang hàng ngày chăm sóc cho những người dân đang thực hiện cách ly tại đây. Đồng chí cũng cung cấp thêm thông tin đến đoàn về Bệnh viện dã chiến Củ Chi: Bệnh viện và Khu cách ly có khả năng cung cấp và chăm sóc cho hơn 600 người cùng lúc, từ khi được giao nhiệm vụ đến nay bệnh viện đã tiếp nhận 34 người nhiễm nCoV và hiện tại đã có 28 người được chữa khỏi.

Đồng chí Phạm Chí Trung – Bí thư Đoàn Cơ quan TCT đã gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, bác sỹ đang làm việc tại đây đã và đang nỗ lực kiểm soát dịch Covid-19 – mang lại sự bình yên cho xã hội và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn tới lực lượng công an, bác sỹ đang làm việc tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường Xuyên Á – nơi tiếp giáp giữa Tp.HCM và tỉnh Tây Ninh.

PVFCCo khánh thành công trình Trường mầm non xã Đại Đồng PVFCCo khánh thành công trình Trường mầm non xã Đại Đồng
PVFCCo North thăm hỏi, hỗ trợ các Nhà phân phối và người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Bình PVFCCo North thăm hỏi, hỗ trợ các Nhà phân phối và người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Bình
PVFCCo chủ động triển khai phòng chống siêu bão Molave PVFCCo chủ động triển khai phòng chống siêu bão Molave
/ www.dpm.vn