Đoàn Thanh niên BSR tổ chức tặng quà Noel cho con CBCNV

Tối 23/12/2018, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến tận nhà để trao tặng những phần quà Noel đầy ý nghĩa cho con CBCNV.

Các bạn Đoàn Thanh niên BSR trong vai “Ông già Noel” và “Bà chúa tuyết” đã chia thành nhiều nhóm để trao quà cho con CBCNV tại thành phố Quảng Ngãi, thị trấn Châu Ổ, khu tập thể Đê bao Sông Trà và khu tập thể Vạn Tường. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đoàn Thanh niên BSR tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này.

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv

Đội ngũ “Ông già Noel” và “Bà chúa tuyết” BSR với trang phục rực rỡ chào đón mùa Giáng sinh an lành.

Thông qua hoạt động, Đoàn Thanh niên BSR mang những món quà và lời chúc mừng tốt đẹp nhất của các bậc phụ huynh gửi đến con mình để thể hiện sự yêu thương, quan tâm của bố mẹ và góp phần khuyến khích các em chăm ngoan, học tập thật tốt. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên BSR cũng đã chuẩn bị những phần quà riêng của Công ty để tặng các cháu nhân dịp mừng Giáng sinh và năm mới 2019.

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv

Niềm vui rạng ngời của các em nhỏ khi được nhận quà

Nhiều gia đình đã sắp xếp thời gian ăn cơm tối sớm hơn ngày thường để háo hức chào đón Ông già Noel và Bà chúa tuyết đến gõ cửa. Nhiều em được bố mẹ mặc quần áo màu đỏ - trắng để hòa vào không khí Noel tươi vui và ấm áp. Các cháu đều phấn khởi, yêu mến Ông già Noel, Bà chúa tuyết khi được nhận quà và những lời chúc mừng, khen ngợi. Bà Trần Thượng Bích Lan, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên BSR cho biết: Chương trình “Ông già Noel” của Đoàn Thanh niên BSR đã nhận được những lời động viên, khen ngợi từ các bậc phụ huynh. Với mong muốn chung tay cùng tạo ra nhiều niềm vui và hạnh phục cho các em, Đoàn Thanh niên sẽ duy trì và phát huy hơn nữa hoạt động này vào mỗi dịp Giáng sinh về, để mang những món quà ấm áp, những lời chức tốt đẹp đến với các em.

Trang Nhung

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv Công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc BSR

Sáng ngày 18/12/2018, tại trụ sở Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ ...

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv BSR tham gia ngày chạy “Vì môi trường - Vì sức khỏe 2018”

Vừa qua, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tham gia hoạt động ngày chạy “Vì môi trường - Vì sức ...

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv BSR là doanh nghiệp đạt chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” năm 2018

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Quyết định số 2177/QĐ-UBND ngày 5/12/2018 về việc công nhận Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình ...

doan thanh nien bsr to chuc tang qua noel cho con cbcnv Exxon Mobil thăm và làm việc tại BSR

Ngày 11/12, Tập đoàn Exxon Mobil đã đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

/ Cổng thông tin điện tử PVN