Đoàn phim của Song Joong Ki "chạy dịch"

Do Covid-19 lan rộng ở châu Mỹ, đoàn phim 'Bogotá' do Song Joong Ki đóng chính dừng quay ở Colombia để trở về Hàn Quốc. 

Thông báo này được đại diện đoàn phim đưa ra hôm 20/3, tuân theo các khuyến nghị của chính quyền Colombia cũng như từ chính phủ Hàn Quốc. Đoàn phim đã tạm dừng hoạt động ghi hình, do quốc gia Nam Mỹ bắt đầu hạn chế các hoạt động tập trung đông người.

Nhà sản xuất đang tìm chuyến bay gần nhất để đưa toàn bộ êkíp về nước. Đại diện hãng phim cho biết họ chấp nhận thiệt hại về mặt kinh tế, đặt sự an toàn của các diễn viên và nhân viên lên hàng đầu. Theo Sina, sớm nhất là cuối tuần này, Song Joong Ki cùng các đồng nghiệp sẽ về tới Hàn Quốc. Việc hoãn quay có thể ảnh hưởng tới lịch phát hành dự kiến của phim Bogotá vào nửa cuối 2020.

doan phim cua song joong ki chay dich
Diễn viên Song Joong Ki.

Bogotá là dự án điện ảnh thứ hai Song Joong Ki tham gia sau khi ly hôn Song Hye Kyo, sau phim Lightning Ship. Phim xoay quanh hành trình của một người trẻ Hàn Quốc di dân tới Colombia vào những năm 1990. Lee Hee Joon và Kwon Hae Hyo cũng góp mặt trong phim này.

Song Joong Ki theo đoàn phim sang Colombia tham quan bối cảnh vào tháng 12/2019 và quay phim từ giữa tháng 1, dự kiến ở lại đây trong ba tháng. Ngoài thời gian làm việc trên phim trường, Song Joong Ki được bắt gặp vui chơi ở quán bar, tham gia buổi tiệc cùng các đồng nghiệp trong thời gian ở Colombia.

Vào tháng 2, khi Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc, nhiều đoàn phim bị ảnh hưởng, phải dừng quay hoặc lùi chiếu. Đoàn phim Bogotá lúc đó vẫn thuận lợi làm việc ở Nam Mỹ. Từ nơi xa, Song Joong Ki quyên góp 100 triệu won cho công tác phòng chống dịch tại quê nhà.

Phong Kiều (Theo Sina, Koreaboo)

doan phim cua song joong ki chay dich Song Joong Ki phá nhà từng sống với Song Hye Kyo

Tài tử Song Joong Ki cho dỡ bỏ căn nhà anh từng chung sống cùng Song Hye Kyo để xây mới.

doan phim cua song joong ki chay dich Song Joong Ki chuyên tâm đóng phim sau ly hôn

Tài tử Song Joong Ki liên tục tham gia các dự án điện ảnh, kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo.

/ ngoisao.net