Dọa giết cô giáo vì dám… véo tai con

Người đàn ông chạy vào sân trường liên tục nói “đứa nào đánh con tao”, “tao đẻ nó ra còn chưa dám đụng đến cái chân lông”, “tao đánh, tao giết”.

doa giet co giao vi dam veo tai con

Trường học, nơi giáo viên bị dọa đánh, giết.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 23/11, tại trường THCS Yên Thọ (xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Theo Dân Trí, khi trường tan tiết chuẩn bị vào tiết 5 thì bất ngờ ông Lê Viết Hòa (thôn Cự Thịnh, xã Yên Thọ) - phụ huynh của một học sinh đang học lớp 7C, bất ngờ chạy vào sân trường chửi bới, la hét, tìm thầy cô giáo hỏi tội ai đánh con ông.

“Ông ấy chạy khắp trường mồm liên tục nói “đứa nào đánh con tao”, “tao đẻ nó ra còn chưa dám đụng đến cái chân lông”, “tao đánh, tao giết”, một giáo viên kể lại.

Ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ xác nhận sự việc trên và cho biết, trong giờ dạy môn Tin học ngày 22/11, em L.V.H., học sinh lớp 7C (là con ông Hòa) không chịu làm bài tập nên cô giáo có nhắc nhở và xách tai em H.. Học sinh này kể cho bố mẹ nghe. Người bố uống rượu nên mất bình tĩnh, đã chạy vào trường gây rối.

“Nhà trường đã điện báo cho công an xã lên giải quyết, sau đó ông này mới chịu về xã làm việc nên không có vấn đề đáng tiếc nào xảy ra. Đến buổi chiều cùng ngày, mẹ của học sinh đã tới trường xin lỗi nhà trường và cho biết do ông Hòa say rượu không làm chủ được bản thân nên mới làm thế”, ông Sáng cho hay.

Người véo tai học sinh đó là cô Lê Thị Nguyệt, giáo viên dạy môn Tin học. Cô này phân trần: “Tôi véo nhẹ tai em để nhắc nhở thôi, muốn cho em học tốt lên tôi mới làm thế. Hôm sau em H. đến trường, cô trò vẫn nói chuyện bình thường, nhưng đến trưa bố em đến trường làm loạn lên khiến tôi cũng thấy lo sợ” .

doa giet co giao vi dam veo tai con Nữ sinh Hà Nội đánh bạn học dã man

Chiều 31.10, một phụ huynh ở Hà Nội đã phẫn nộ chia sẻ clip nữ sinh đánh bạn dã man lên mạng xã hội.

doa giet co giao vi dam veo tai con Phụ huynh đánh hiệu trưởng đã nhận sai, xin trả chi phí điều trị

Nghe tin con bị bạn cùng lớp đánh, một phụ huynh đi đến trường gây náo loạn, đánh thầy hiệu trưởng và một cháu nhỏ ...

http://www.nguoiduatin.vn/doa-giet-co-giao-vi-dam-veo-tai-con-a348462.html

/ nguoiduatin.vn