Đỗ Mỹ Linh muốn "đọ sắc" xem có giống Lương Thùy Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 dí dỏm cho biết hôm nào sẽ 'bắt cóc' tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 rồi chụp hình chung xem có giống thật không.

Tối 3/8, người đẹp đến từ Cao Bằng - Lương Thùy Linh - đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam). Cô gây ấn tượng nhờ sở hữu chiều cao vượt trội nhất cuộc thi và gương mặt xinh đẹp. Mặt khác, cô gái 19 tuổi cũng được nhận xét là "bản sao" của Đỗ Mỹ Linh vì có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chia sẻ về chuyện giống tân Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: "Nghe mọi người nói hai chị em giống nhau lắm. Hôm nào bắt cóc tân Hoa hậu chụp hình chung xem có giống thật không nhé". Cô dành nhiều lời khen cũng như chúc mừng đàn em: "Đúng như dự đoán ban đầu, một kết quả quá đẹp, quá thuyết phục. Chúc mừng Lương Thuỳ Linh cô gái xinh đẹp, toàn diện, chúc em sẽ có những ngày tháng thanh xuân thật đẹp với cương vị là Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chúc em sẽ thật toả sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Ngoài ra cũng chúc mừng hai tân Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San cùng 36 thí sinh còn lại đã có một đêm thi xuất sắc".

do my linh muon do sac xem co giong luong thuy linh
Đỗ Mỹ Linh (trái) và Lương Thùy Linh có gương mặt khá giống nhau.
do my linh muon do sac xem co giong luong thuy linh
Khoảnh khắc đời thường của cô gái Cao Bằng cũng khiến nhiều người nhầm lẫn Thùy Linh và Mỹ Linh.

Nhiều người hâm mộ cho rằng hai cô gái tên Linh có nhiều điểm tương đồng từ nhan sắc, phong cách cho đến học vấn. Cả hai giống nhau bởi nụ cười tràn đầy sức sống. Thùy Linh hiện cô là sinh viên lớp chất lượng cao khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ba năm trước Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 20 tuổi và cũng là sinh viên của ngôi trường nổi tiếng Hà thành này. Nói về chuyện giống đàn chị, Lương Thùy Linh cho biết: "Tôi bất ngờ lắm nhưng thấy bản thân mình còn cần phải học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa để có thể bằng chị Mỹ Linh".

do my linh muon do sac xem co giong luong thuy linh

So mặt mộc đời thường của các hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Việt tự tin khoe mặt mộc chứng tỏ vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

do my linh muon do sac xem co giong luong thuy linh

Thí sinh Miss World VN bị chỉ trích 'động chạm' gia thế Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoàng Thị Bích Ngọc - một trong những thí sinh tranh tài trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 nhận nhiều chỉ trích khi ...

do my linh muon do sac xem co giong luong thuy linh

Mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Gia đình không ủng hộ, ngăn con đi thi"

Mẹ tân Hoa hậu cho biết gia đình vốn không ủng hộ, thậm chí can ngăn quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp của ...

Cherry Trần

/ ngoisao.net