Đổ máu trong đêm xếp hàng chờ mua vé hòa nhạc của Lưu Đức Hoa

Một fan cứng của Lưu Đức Hoa bị hành hung bằng dao khi đang xếp hàng chờ mua vé xem thần tượng biểu diễn.

Tranh chấp mua vé concert của Lưu Đức Hoa, fan cứng bị chém trọng thương

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Sina dẫn lại nguồn tin từ On cho hay, sáng 26.8 fan của Lưu Đức Hoa đã gặp sự cố bất ngờ khi đang xếp hàng mua vé đêm nhạc do "thiên vương" Hong Kong biểu diễn. Vụ việc xảy ra trên quảng trường Thanh Niên, ở nơi rất đông fan đã mang lều trại đến ngủ để xếp hàng thâu đêm, chờ điểm bán vé mở cửa.

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Một người có mặt tại hiện trường kể lại, sự việc bắt đầu xảy ra khi nạn nhân đang ngủ trong lều thì bị hai người đàn ông lạ mặt ập tới yêu cầu rời đi, nhường chỗ xếp hàng cho họ mua vé.

Khi nạn nhân tỏ thái độ không đồng ý, hai hung thủ đã dùng dao hành hung liên tiếp. Vì quá bất ngờ, người này không kịp tránh, dao đâm trúng cánh tay và phần tai trái.

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Sau khi thực hiện hành vi đả thương, hai người đàn ông vội vã chạy trốn, bỏ lại hung khí là con dao tại hiện trường. Cảnh sát sau đó nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đi viện. Hiện họ vẫn đang trong quá trình điều tra và phía Lưu Đức Hoa chưa lên tiếng trước sự việc.

Fan cuồng dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Lưu Đức Hoa là nghệ sỹ nổi tiếng ở showbiz Hoa ngữ, đặc biệt có sức ảnh hưởng tại Hong Kong. Nhắc đến tên tuổi của anh, người ta nhớ tới câu chuyện fan cuồng Dương Lệ Quyên với hàng loạt câu chuyện điên cuồng với mục đích tiếp cận với Lưu Đức Hoa.

Đỉnh điểm nhất là người cha đáng thương của Lệ Quyên phải tự tử để đánh đổi cuộc gặp gỡ của con mình với thần tượng. Cụ thể, Dương Lệ Quyên ôm mộng thần tượng Lưu Đức Hoa suốt thanh xuân, vì thần tượng mà bỏ học, chỉ ở nhà đọc tin tức, nghe nhạc của Lưu Đức Hoa.

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Năm 2003, Dương Lệ Quyên đòi đến Hong Kong để gặp Lưu Đức Hoa sau một thời gian dài ôm mộng. Vì thương con gái, cha mẹ Lệ Quyên chấp nhận bán nhà để có tiền cho con thỏa mãn ước mơ của mình.

Đến Hong Kong, người cha cùng Lệ Quyên ngược xuôi tìm tài tử họ Lưu nhưng không thể gặp được anh. Sau đó, hai vợ chồng ông Dương lại tiếp tục vay nặng lãi, mặc cho việc ngủ vật vạ ngoài đường phố chỉ cốt muốn kiếm đủ chi phí để Lệ Quyên gặp được thần tượng.

Tháng 3.2007, cuối cùng Lệ Quyên cũng gặp được Lưu Đức Hoa trong tiệc sinh nhật của nam tài tử, cô được chụp ảnh, bắt tay, xin chữ ký nhưng Lệ Quyên không hề thấy thỏa mãn, cô còn muốn được nói chuyện riêng với anh.

Đến lúc này, gia đình đã cạn kiệt, chẳng biết làm sao để giúp con, người cha quẫn trí nhảy sông tự vẫn để lại di ngôn dài 3 trang A4 có ý trách cứ Lưu Đức Hoa và muốn nam thần họ Lưu cho con gái ông một cơ hội.

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa

Lưu Đức Hoa từng trả lời phỏng vấn về việc này: "Tôi cảm thấy đây là một trường hợp đặc biệt. Tôi nghĩ cô ấy cần có sự quan tâm từ mọi người. Có lẽ cô ấy đã mắc một loại bệnh về thần kinh hoặc gì đó. Không nên để cô ấy trở thành tấm bia của công chúng. Cô ấy cần được người có chuyên môn giúp đỡ".

Mặc dù fan cuồng đã gây ra cho Lưu Đức Hoa nhiều sóng gió nhưng anh đã bí mật trả hết số tiền vay nặng lãi của gia đình Dương Lệ Quyên.

Tuy vậy, Dương Lệ Quyên không hề cảm động trước lòng tốt của Lưu Đức Hoa. Cô không biết đã làm sai ở điểm nào. "Là fan của anh, anh nên bảo vệ, không phải công kích như nói bất hiếu", Dương Lệ Quyên trách Lưu Đức Hoa.

Đã 11 năm trôi qua, hiện nay Dương Lệ Quyên vẫn độc thân, đang làm việc tại một cửa hàng tạp hóa. Cô và mẹ đang thuê trọ một căn phòng rẻ tiền.

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa Châu Kiệt Luân kể về quá khứ bị Lưu Đức Hoa hắt hủi trên sân khấu

Sự xuất hiện bất ngờ của Lưu Đức Hoa tại đêm diễn của Châu Kiệt Luân và những câu chuyện quá khứ khiến khán giả ...

do mau trong dem xep hang cho mua ve hoa nhac cua luu duc hoa Lưu Đức Hoa huy động hơn 10 người bảo vệ con gái tại sân bay

Xuất hiện tại sân bay Hong Kong, gia đình Lưu Đức Hoa gây chú ý khi huy động lực lượng bảo mẫu, vệ sĩ và ...

/ http://danviet.vn