Đổ đầy bình xăng, khách nam được nhân viên xinh đẹp hôn tới tấp

Nhiều người cho biết, họ sẵn sàng đổ đầy bình xăng vì muốn được người đẹp hôn.

Mới đây, cư dân mạng châu Á đang lan truyền một số hình ảnh và video được ghi tại một cây xăng ở Thái Lan. Theo đó, những gì được ghi lại khiến người xem "sốc nặng".

do day binh xang khach nam duoc nhan vien xinh dep hon toi tap

Sau khi đổ đầy bình xăng và ký vào tờ hóa đơn, tài xế hỏi rằng: "Đổ đầy bình xăng có nhận được khuyến mãi gì không?". Nữ nhân viên xinh đẹp mỉm cười và trả lời rằng: "Anh sẽ nhận được một nụ hôn", sau đó, lập tức cúi xuống hôn vào má khách hàng một cách rất tự nhiên.

Những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, rất nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều người liên tục hỏi địa chỉ trạm xăng và cho biết, họ sẵn sàng đổ đầy bình để được người đẹp hôn.

do day binh xang khach nam duoc nhan vien xinh dep hon toi tap

Được biết, những nụ hôn mà nữ nhân viên dành tặng khách hàng là một chiêu khuyến mãi đặc biệt của trạm xăng. Chỉ cần khách hàng đổ đầy bình xăng, tài xế sẽ được cô nhân viên xinh đẹp hôn tặng đầy vui vẻ và nhiệt tình.

do day binh xang khach nam duoc nhan vien xinh dep hon toi tap

Tiếp đó, truyền thông địa phương cũng tìm ra danh tính của "hot girl trạm xăng" này. Cô là Bow Pakaporn SP, thế nhưng hiện tại đã không còn làm việc tại trạm xăng mà làm lễ tân tại một triển lãm. Thông tin này khiến không ít tài xế thất vọng.

Tuy nhiên, không ít người chỉ trích chiêu trò bán hàng của trạm xăng, cho rằng đó là hành vi thiếu đứng đắn.

do day binh xang khach nam duoc nhan vien xinh dep hon toi tap Vụ bình xăng 65 lít đổ được 80 lít: Cây xăng gian hay oan?

Sáng nay 12.1, đại diện Petrolimex cùng các cơ quan chức năng và khách hàng phản ánh bình xăng xe Honda Accord dung tích 65 ...

/ http://danviet.vn