Đình Trọng chắc chắn lỡ SEA Games 30

Kết quả của cuộc tái khám tại Singapore cho thấy trung vệ Trần Đình Trọng cần tối thiểu 9 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương.

CLB Hà Nội công bố kết quả tái khám của Đình Trọng. Bác sĩ Tan Jee Lim khẳng định trung vệ mang áo số 21 cần ít nhất 9 tháng điều trị chấn thương để có thể trở lại với phong độ tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể tham dự SEA Games 30 diễn ra ở Philippines vào cuối năm nay.

dinh trong chac chan lo sea games 30
Đình Trọng sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự SEA Games 30.

"Lãnh đạo, ban huấn luyện CLB Hà Nội và bản thân Đình Trọng đều mong muốn trở lại sớm nhất, bởi Đình Trọng là mắt xích quan trọng với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng không mạo hiểm với sức khỏe của Đình Trọng, không vội vàng vì thành tích trước mắt khiến cầu thủ ảnh hưởng", thông báo phát đi từ CLB Hà Nội cho hay.

Trước ngày sang Singapore tái khám, Đình Trọng được chuyên gia Choi Ju-young của PVF điều trị phục hồi. Ông cho biết tiến triển bình phục của Đình Trọng rất tốt và có thể tham dự SEA Games 30, dù khẳng định không đốt cháy giai đoạn.

Trung vệ này đứt dây chằng chéo trước chân trái ở trận CLB Hà Nội hoà 0-0 trên sân của HAGL hôm 31/5. Tới ngày 25/6, trung vệ sinh năm 1997 phẫu thuật tại Singapore rồi trở về Việt Nam tập phục hồi.

Trước đó, vào tháng 1, Đình Trọng cũng trải qua cuộc phẫu thuật gắp mảnh vỡ xương mu bàn chân khiến anh không thể tham dự Asian Cup 2019.

/ vtc.vn