Đình Bảo hôn con qua cửa kính

Khoảnh khắc Đình Bảo và bà xã Helen Nguyễn giả vờ bón cơm, hôn con qua cửa kính trong thời gian cách ly khiến nhiều người xúc động.

Ngày 17/2, quận Cam ở bang California (Mỹ) tuyên bố tình trạng khẩn cấp do lo ngại dịch bệnh từ virus corona có thể bùng phát, dù chưa có ca nhiễm nào được ghi nhận. Để đảm bảo an toàn cho người thân, vợ chồng Đình Bảo, sau chuyến trở về từ Việt Nam đã tự giác cách ly. Trước khi tự cách ly 14 ngày, cựu thành viên AC&M và vợ ghé thăm con gái đang ở cùng ông bà nội và ngắm con từ xa.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đáp xuống sân bay San Francisco, một khung cảnh vắng vẻ đến lạnh người. Không một bóng hành khách, chỉ có một vài nhân viên hải quan. Không có máy đo nhiệt độ hay bất kỳ hình thức kiểm tra y tế nào. Ghé qua nhà ông bà một vài phút để nhìn con qua cửa kính, ăn tô mì nóng hai bác để sẵn ngoài sân sau, trước khi lên đường lái xe xuyên đêm về lại quận Cam để tự cách ly. Tự giác cách ly là một quyết định rất khó khăn cho vợ chồng mình. Nhất là những người có con nhỏ thì sẽ hiểu, nhưng mình vẫn phải làm. Mình mong rằng mọi người cũng sẽ làm như vậy vì sự an toàn của người thân và tránh lây lan dịch bệnh".

Rất nhớ con gái nhưng vợ chồng anh chỉ dám đứng trò chuyện, giả vờ bón cơm cho con và hôn qua cửa kính. Khoảnh khắc bé Bảo Thy (2 tuổi) há miệng to để ăn, hôn bố mẹ qua vách kính khiến nhiều người xúc động. Mọi người khen tinh thần tự nguyện cách ly của vợ chồng Đình Bảo, động viên vợ chồng anh sẽ sớm được gặp lại con sau hai tuần.

dinh bao hon con qua cua kinh
Đình Bảo bên vợ và con gái.

Sau khi AC&M tan rã vào năm 2009, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Đình Bảo kết hôn với Helen Nguyễn, sinh năm 1982, vào năm 2017. Hai người yêu nhau được tám năm, trước khi về chung một nhà. Vợ Đình Bảo hiện là quản lý cho một nhãn hiệu thời trang ở Mỹ còn anh vẫn đi hát và giảng dạy thanh nhạc. Cựu thành viên nhóm AC&M có cuộc sống viên mãn tại xứ cờ hoa. Bé Bảo Thy rất quấn bố.

Cherry Trần

dinh bao hon con qua cua kinh 5 quốc gia châu Âu công bố ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, Quận Cam ban bố tình trạng khẩn cấp

Thêm 5 quốc gia tại châu Âu công bố có người nhiễm Covid-19. Trong khi đó quận Cam, bang California nơi có nhiều người Việt ...

dinh bao hon con qua cua kinh 57 người nhiễm nCoV ở Mỹ, San Francisco tuyên bố tình trạng khẩn cấp

Ngày 25/2, thành phố San Francisco, bang California, Mỹ tuyên bố tình trạng khẩn cấp trong bối cảnh ngày càng lo ngại về sự bùng ...

dinh bao hon con qua cua kinh Cháy thương xá Phước Lộc Thọ của người Việt ở Mỹ

Lực lượng cứu hỏa quận Cam mất hơn một giờ để kiểm soát đám cháy lớn tại khuôn viên thương xá Phước Lộc Thọ.

dinh bao hon con qua cua kinh 24 người Mỹ gốc Việt tranh cử vào các chức vụ ở quận Cam

24 người Mỹ gốc Việt ở quận Cam đang chạy đua vào các vị trí như thượng nghị sĩ bang, thị trưởng, trong đó có ...

/ ngoisao.net