Điều tra vụ nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai cũ đâm chết trước cổng trường

Sau khi không thể thuyết phục bạn gái quay lại, Đạt đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong ngay trước cổng trường.

Khoảng 12h30 phút ngày 27/4, nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ bị đối tượng Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam) dùng dao đâm tử vong ngay trước cổng trường.

dieu tra vu nu sinh 17 tuoi bi ban trai cu dam chet truoc cong truong
Nữ sinh xấu số bị đâm ngay tại cổng trường chỉ vì ghen tuông

Sau khi níu kéo bạn gái cũ quay lại nhưng không thành, lập tức đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân T. Ngay sau đó, T được bạn bè và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi do vết thương quá nặng và tử vong khi vừa đến cổng bệnh viện.

Thời điểm xảy ra vụ án mạng, Đạt thủ dao sẵn trong người và đứng ngoài cổng trường để đợi gặp T.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Nam cho biết: “Theo lời khai ban đầu của Đạt, trước đây mấy ngày, T đi chơi cùng một bạn nam khác, lúc đi hát karaoke đã livetream trên facebook. Thấy vậy, Đạt nổi cơn ghen và ra tay giết hại”

Tại thời điểm lấy lời khai, Đạt tỏ ra sợ hãi, hối hận và đau khổ vì hành động của mình. Hiện tại, vụ án và đối tượng đã được bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Bắc Giang thụ lý.

Trước đó, tối 23/4, đối tượng này đã đăng bức ảnh đang lau một con dao nhọn trên facebook cá nhân kèm lời “nhắn nhủ”: “Mây của trời hãy để gió cuốn đi”. Đặc biệt là nội dung đăng tải trước thời điểm gây án của hung thủ là dòng trạng thái: “Phải chăng ta sinh ra là để gánh chịu. Chấp nhận đi”.

dieu tra vu nu sinh 17 tuoi bi ban trai cu dam chet truoc cong truong
Bức ảnh nam thanh niên đăng tải trên facebook cá nhân trước khi vụ án mạng xảy ra.

Thông tin về vụ án mạng này đã gây xôn xao dư luận, từ câu chuyện này không ít người đặt ra dấu hỏi lớn “Phải chăng một bộ phận giới trẻ hiện nay có định nghĩa lệch chuẩn về tình yêu?”.

Theo báo Người Đưa Tin, nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cho rằng: “Trong tình yêu lứa đôi, khi yêu ai cũng muốn có được người mình yêu là điều dễ hiểu. Thế nhưng, vụ án mạng đau lòng nêu trên một lần nữa cho thấy nguyên nhân chính là do kỹ năng sống. Vì thực tế, họ yêu nhưng không hiểu yêu làm gì? yêu nhau như thế nào? mà yêu ở đây chỉ muốn sở hữu con người chứ không phải yêu để cùng nhau phấn đấu trong tương lai. Khi không “tâm đầu ý hợp”, trả lời đối phương không yêu nữa thì xảy ra án mạng”.

dieu tra vu nu sinh 17 tuoi bi ban trai cu dam chet truoc cong truong Ước mơ dang dở của nữ sinh trung học bị bạn trai cũ đâm 12 nhát dao

Bị sát hại chỉ ít tuần trước khi thi tốt nghiệp, ước mơ ra nước ngoài của Thủy dang dở. Trước đó, nữ sinh từng ...

dieu tra vu nu sinh 17 tuoi bi ban trai cu dam chet truoc cong truong Á khôi Báo chí giỏi văn, biết võ Karate, lớp 9 đã cao 1,65 m

Trần Ngọc Lâm tự nhận là cô gái tự tin, kiên quyết và độc lập đúng như tên gọi khá "nam tính" của mình. 9X ...

dieu tra vu nu sinh 17 tuoi bi ban trai cu dam chet truoc cong truong Bắc Giang: Lời khai lạnh người của đối tượng giết nữ sinh lớp 11 vì ghen

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lê Quốc Đạt tỏ ra hối hận. Hắn thừa nhận, chỉ vì không kiềm chế được sự ghen ...

TRẦN LOAN (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com