Điều tra vụ nhà xưởng bọc da ghế ô tô ở Đà Nẵng cháy ngùn ngụt trong đêm mưa

Bên trong xưởng có nhiều gỗ, nệm mút nên đám cháy bùng phát mạnh, nhanh chóng lan rộng khoảng 3.000 m2, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Khuya 12/4, lửa bất ngờ bùng lên từ nhà xưởng chuyên làm bọc da ghế ô tô nằm trên đường Xuân Diệu (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) nằm trong khuôn viên bãi ô tô, thiêu rụi cả khu nhà xưởng rộng khoảng 3.000 m2.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 12/4, người dân sống cạnh bãi giữ ô tô Thái Sơn bất ngờ phát hiện khói nghi ngút phát ra từ bãi xe.

dieu tra vu nha xuong boc da ghe o to o da nang chay ngun ngut trong dem mua

Nhà xưởng bọc da ghế ô tô ở Đà Nẵng cháy ngùn ngụt trong đêm mưa. Ảnh: Thanh niên

Đám cháy nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả bãi giữ xe. Giữa mưa lớn, người dân đã hô hoán và dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành nên gọi báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC, Công an TP.Đà Nẵng đã huy động tất cả xe cứu hỏa từ các đơn vị công an quận trung tâm TP, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đưa các phương tiện ra bên ngoài và triển khai dập lửa.

Ghi nhận tại hiện trường, bên trong bãi giữ xe có 1 ô tô 16 chỗ và 1 ô tô 7 chỗ bị cháy một phần, lực lượng chữa cháy đã kịp thời đưa các phương tiện khác ra bên ngoài an toàn. Cạnh nhà xe là xưởng đóng ghế ô tô, có chứa nhiều gỗ và nệm mút nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Lực lượng chức năng phải chia làm nhiều mũi để chữa cháy, phá gỡ tôn bao bọc xung quanh. Đồng thời, bọt Foam cũng được sử dụng để khống chế ngọn lửa, xe bồn của công ty môi trường đô thị cũng được huy động để tiếp nước phục vụ chữa cháy.

Các cảnh sát PCCC dầm mưa dập lửa suốt nhiều tiếng đồng hồ mới khống chế được đám cháy.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người song đã thiêu rụi nhiều máy móc, thiệt bị bên trong nhà xưởng. Hai xe ô tô bị cháy xém.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

dieu tra vu nha xuong boc da ghe o to o da nang chay ngun ngut trong dem mua Vẫn chưa dập tắt được đám cháy tại kho hàng chứa 15.000 tấn hạt điều

Toàn bộ nhà xưởng chứa hạt điều của Công ty cổ phần Thành Chí đã bị sập, hàng chục tấn hạt điều bị cháy đen, ...

dieu tra vu nha xuong boc da ghe o to o da nang chay ngun ngut trong dem mua Cháy nhà xưởng gần sân bay Tân Sơn Nhất

Đám cháy lớn tại nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông gần sân bay Tân Sơn Nhất với khói đen bốc nghi ngút.

/ www.doisongphapluat.com