Điều tra vụ một phụ nữ tử vong sau khi xăm lông mày, xăm môi

Bà Lệ đến tiệm chăm sóc sắc đẹp để xăm lông mày và xăm môi, trên đường về bà L thấy mệt mỏi, ngứa toàn thân khi quay lại tiệm thì ngất xỉu sau đó tử vong.

Công an TX Phước Long phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nghi án người phụ nữ tử vong sau khi làm đẹp trên khuôn mặt. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Mỹ Lệ (SN 1958), ngụ huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

dieu tra vu mot phu nu tu vong sau khi xam long may xam moi

Hình minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h đêm 30/6, bà Lệ đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N trên địa bàn TX Phước Long để xăm lông mày và xăm môi. Khoảng 2h sau, bà Lệ gọi cho người thân đến chở về nhà.

Trên đường 2 người đi đến trung tâm hành chính TX Phước Long thì bất ngờ bà Lệ thấy mệt mỏi trong người và ngứa toàn thân. Lúc này, bà có nói cho người thân chở lại tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N để làm rõ.

Tuy nhiên, khi bà Lệ đến tiệm trên thìngất xỉu và được người thân tiếp tục đưa vào trung tâm y tế TX Phước Long để cấp cứu. Tuy nhiên, bà Lệ tử vong ngay sau đó.

Nhận thông tin ,Công an tỉnh Bình Phước đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Lệ.

dieu tra vu mot phu nu tu vong sau khi xam long may xam moi Những nghệ sĩ trẻ châu Á tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ

Giới showbiz thường tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhược điểm về ngoại hình. Nhưng để đẹp, không ít nghệ sĩ châu ...

dieu tra vu mot phu nu tu vong sau khi xam long may xam moi 3 mỹ nhân Việt "đập mặt xây lại" chục lần vẫn chưa chán

Dù đã công khai dao kéo rất nhiều lần nhưng những người đẹp này vẫn chưa có ý định dừng lại.

/ http://anninhthudo.vn