Vào những vai gặp trục trặc về đường con cái lẫn đụng độ với mẹ chồng, diễn viên Diệu Hương bị đặt biệt danh "Cô gái số nhọ nhất màn ảnh Việt".
|
Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, Diệu Hương trở lại với vai San trong 'Hoa Hồng trên ngực trái'. Làm dâu một bà mẹ chồng tai quái, San gặp biết bao tình tiết dở khóc dở cười và có nhiều cảnh quay tâm lý nặng. |
|
Trong những tập phát sóng vừa qua, nhân vật San của Diệu Hương được khen ngợi vì cô diễn khá tốt, đặc biệt khi diễn cảnh say cùng Hồng Diễm. |
|
San cũng là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của Diệu Hương. Nhân vật của cô nhiều lần bị thương chỉ vì bà mẹ chồng tai quái. |
|
San trong 'Hoa Hồng trên ngực trái' là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Diệu Hương trên màn ảnh kể từ 'Bánh đúc có xương'. "5 năm qua tôi làm nhiệm vụ của 1 người mẹ, 1 người vợ, 1 người con trong gia đình. Khi con cái cứng cáp hơn, mọi thứ trong gia đình vào nếp tốt thì mình có đủ năng lượng trở lại". Cô chia sẻ. |
|
Bà mẹ 2 con cho biết quay lại với phim ảnh sau nhiều năm không đóng phim nên mất mấy phân đoạn đầu cô bị ngợp. "Phim quay công nghệ 4K nên thời gian đầu tôi thấy lạc lõng nhưng đóng phim giống như được như trở về nhà nên tôi hòa nhập nhanh". |
|
Nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết cô đã phải xin phép chồng con để trở lại đóng phim lần này. Bố mẹ chồng của cô cũng từ Mỹ về để giúp con dâu yên tâm đi đóng phim. "Tôi trở lại vì kịch bản tốt, bạn diễn gắn bó và luôn có cảm xúc khi đứng trước họ", Diệu Hương chia sẻ. |
|
Diệu Hương chia sẻ trong chương trình "Sống mới" rằng cảnh quay San bị mẹ chồng tát trong phim 'Hoa Hồng trên ngực trái' dù có kỹ thuật diễn hỗ trợ nhưng hầu hết là bị đánh thật và cô khá đau. |
|
"Khi phim lên sóng mọi người có tổng kết lại và dành cho Diệu Hương danh xưng "Cô gái số nhọ nhất màn ảnh Việt" bởi phim nào đóng cũng vất vả về đường con cái, mẹ chồng nhưng trộm vía trời thương là cuộc sống bên ngoài không bị phim vận vào người dù trước đó tôi cũng lo", Diệu Hương tâm sự. |
|
Nữ diễn viên 34 tuổi đang có một cuộc sống gia đình tròn vẹn bên chồng và hai con. |