Diễn viên "Bao Thanh Thiên" ly hôn

Diễn viên Hong Kong Cung Từ Ân đang hoàn tất thủ tục ly dị sau hơn hai năm ly thân tài tử Lâm Vỹ. 

Ngày 4/9, trên On, quản lý của Cung Từ Ân nói tình cảm của hai diễn viên nguội lạnh vì thường xa cách, không tìm được tiếng nói chung. Các con của Cung Từ Ân hiểu và tôn trọng quyết định của cha mẹ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ muốn ly hôn trong êm thấm, cô chúc Lâm Vỹ hạnh phúc.

dien vien bao thanh thien ly hon
Cung Từ Ân và Lâm Vỹ. Ảnh: On.

Lâm Vỹ hiện sống ở Đài Loan còn Cung Từ Ân ở Hong Kong cùng hai con, một trai và một gái. Đôi vợ chồng độc lập tài chính, Lâm Vỹ cho biết không tranh giành căn nhà hai người cùng đứng tên ở Hong Kong. Tài tử hẹn hò bạn gái mới được ba tháng. "Cô ấy cho tôi cảm giác an toàn", anh nói về bạn gái.

dien vien bao thanh thien ly hon
Cung Từ Ân và con gái đầu lòng - Lâm Khải Linh. Ảnh: On.

Cung Từ Ân sinh năm 1963, đóng phim từ năm 1984, góp mặt trong các phim nổi tiếng như Tuyết sơn phi hồ (1991, đóng hai vai Trình Linh Tố, Băng Tuyết Nhi), Bao Thanh Thiên (1993, đảm nhiệm các vai Trương Di Phân, Nhiếp Tiểu Hồng, Liên Thái Vân), Tây du ký (1996, vai Quan Âm Bồ Tát), Tuyết hoa thần kiếm (1997, vai Nhiếp Tiểu Phụng)... Năm 2017, Cung Từ Ân hợp tác Tôn Lệ trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Lâm Vỹ sinh năm 1966, hợp tác với Cung Từ Ân trong Tuyết sơn phi hồ. Anh còn góp mặt trong Yên chỉ hoa hồng, Chân mệnh thiên nữ, Song diện tình nhân...

Như Anh (theo On)

dien vien bao thanh thien ly hon Nam diễn viên phim "Bao Thanh Thiên" bị xét xử tội cưỡng hiếp đồng nghiệp
dien vien bao thanh thien ly hon Cuộc sống không con cái của Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần
dien vien bao thanh thien ly hon Cặp đôi huyền thoại Bao Chửng - Công Tôn Sách tái ngộ sau 18 năm
dien vien bao thanh thien ly hon Nộp hơn 1 tỷ đồng tiền bảo lãnh, tài tử "Bao Thanh Thiên" được về nhà sau scandal cưỡng hiếp
dien vien bao thanh thien ly hon Nam diễn viên từng đóng Bàng Thái sư trong "Bao Thanh Thiên" bị tố cưỡng hiếp
/ vnexpress.net