Diện bikini khoe đường cong: Ngân Anh đang sai lầm?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tung hai bức ảnh nóng bỏng

Im ắng một thời gian sau ồn ào bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn thời gian qua. Không đả động tới việc bị đề nghị tước vương miện, Ngân Anh tất bật với những hình ảnh chứng minh mình xứng làm hoa hậu.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tung hai bức ảnh nóng bỏng, khoe body đẹp miễn chê với 2 bộ bikini màu sáng. Được biết, đây là lần đầu sau 5 tháng Ngân Anh mới xuất hiện gợi cảm đến như vậy.

dien bikini khoe duong cong ngan anh dang sai lam

Nhiều lời khen ngợi nhan sắc Ngân Anh đã có nhiều điểm xinh đẹp hơn trước đó và thân hình của cô cũng gợi cảm. Ngân Anh cũng học được cách tạo dáng chuyên nghiệp để chụp ảnh đẹp hơn.

Một số người cho rằng, vốn luôn bị chê bai nhan sắc và cũng chính vì nhan sắc không xinh đẹp trong mắt nhiều người nên mới bị đòi tước vương miện, thì lần này Ngân Anh đang cố chứng minh mình xứng đáng với vẻ đẹp hoa hậu. Gương mặt có thể chưa quá xuất sắc thì có thân hình bù lại.

Cách đây không lâu Ngân Anh cũng diện chiếc đầm cắt xẻ táo bạo khoe những đường cong gợi cảm của mình trong một sự kiện. Đó là lần đầu tiên Ngân Anh xuất hiện công khai tại sự kiện sau những ồn ào xung quanh việc bị đề nghị tước vương miện.

dien bikini khoe duong cong ngan anh dang sai lam

Việc khoe mình đẹp, thân hình gợi cảm của Ngân Anh đang khiến nhiều người đặt câu hỏi đây là lựa chọn đúng hay sai của cô? Bởi lẽ, vốn không có được thiện cảm từ dư luận thì việc gợi cảm quá mức sẽ càng khiến cô nhận nhiều phản hồi tiêu cực hơn.

Hiện tại, với Ngân Anh thì mỗi hành động của cô đều có thể khiến cho vương miện của người đẹp này bị lung lay. Hiện sau đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn, phía ban tổ chức chưa có bất cứ thông báo nào.

Còn về phía Ngân Anh, cô cũng từ chối trả lời để tránh thị phi không đáng có.

dien bikini khoe duong cong ngan anh dang sai lam Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện sau khi bị đề nghị tước vương miện

Hoa hậu Đại dương tự tin để mặt mộc và diện đầm gợi cảm khi dự sự kiện. Cô từ chối trả lời về những ...

dien bikini khoe duong cong ngan anh dang sai lam Cục Nghệ thuật biểu diễn bất lực với... vương miện Hoa hậu Đại dương

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, việc hủy kết quả thi của thí sinh Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn phụ thuộc vào đơn vị ...

/ Theo Đất Việt