Diễm My 9X: Đời tôi chia hai giai đoạn sống với mẹ và chờ chết để được gặp mẹ

"Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa, để lại con ở lại mồ côi và đơn độc" - Diễm My 9X nghẹn ngào viết trong ngày giỗ đầu tiên của mẹ cô.

Ngày 10/4 là giỗ đầu của mẹ nữ diễn viên Diễm My. Trong dịp ngày, ngôi sao phim Tình yêu và tham vọng nghẹn ngào chia sẻ nỗi nhớ với người mẹ quá cố.

Nữ diễn viên viết: "Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm.

Trước đây, đối với mình cái chết chỉ như một câu chuyện buồn trên phim ảnh, hay trong cuộc sống, rồi cũng thoáng qua và quên mất, cho tới khi nó xảy ra với chính mẹ mình, người mình yêu thương nhất, cũng không biết phải diễn tả cảm giác đó nó như thế nào nữa.

Cảm giác cuộc đời mình được chia làm 2 giai đoạn, sống với mẹ, và sống để chờ chết để được gặp mẹ. Nghe có vẻ bi luỵ quá nhưng đối với mình mất mẹ là mất tất cả".

diem my 9x doi toi chia hai giai doan song voi me va cho chet de duoc gap me
Diễm My và mẹ.

Diễm My cho hay, dù đau đớn tới tột cùng trước sự ra đi của mẹ nhưng cô cũng đã vượt qua được năm đầu tiên. Cô hy vọng trong các năm sau, cô sẽ ổn hơn. Tuy vậy nữ diễn viên thừa nhận "không biết bao giờ có thể thực sự vui trở lại".

Sau khi mẹ mất, Diễm My quyết định ra Hà Nội đóng phim Tình yêu và tham vọng trong suốt 8 tháng liền. Khoảng thời gian đó, có lúc cô tưởng quên đi nỗi đau mất mẹ nhưng cứ tối đến, cảm giác đau đớn lại ùa về. "Cuộc đời sao lạ quá. Giỗ đầu này con chỉ xin ông trời cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của nỗi đau này là gì và tại sao con người phải chết" - Diễm My viết.

Nữ diễn viên nghẹn ngào viết thêm về cảm giác khi không còn mẹ ở bên: "Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa, để lại con ở lại mồ côi và đơn độc. Sẽ không còn ai thương và hi sinh cho con như mẹ nữa. Giờ còn mình con với cuộc đời xin cho con có được niềm vui niềm hạnh phúc và sự dũng cảm để sống tốt".

diem my 9x doi toi chia hai giai doan song voi me va cho chet de duoc gap me
Diễm My đau đớn khi mất mẹ.

Chia sẻ của Diễm My khiến rất nhiều người xúc động. Rất nhiều những người bạn và khán giả để lại những bình luận, động viên nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn.

Diễn viên Mai Thu Huyền nhắn nhủ Diễm My: "Thương em, cố gắng mạnh mẽ lên em nhé. Em vui vẻ, thành cồn và hạnh phúc sẽ là điều mà mẹ em mong muốn nhất.
Chị vẫn đang theo dõi bộ phim Tình yêu và tham vọng mà em đóng, phim rất hay và hấp dẫn. Chúc mừng em sẽ tiếp tục có thêm nhiều vai diễn hay và được nhiều khán giả yêu mến".

diem my 9x doi toi chia hai giai doan song voi me va cho chet de duoc gap me Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9x dành nhiều tâm huyết trong phim mới

Quy tụ những gương mặt diễn viên nổi tiếng đầy thực lực là điểm cộng đáng chú ý ở "Tình yêu và tham vọng".

diem my 9x doi toi chia hai giai doan song voi me va cho chet de duoc gap me Nhã Phương, Diễm My 9X đọ sắc

Hai diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X diện áo dài trong bộ ảnh mới chào Tết Canh Tý.

diem my 9x doi toi chia hai giai doan song voi me va cho chet de duoc gap me Diễm My 9X khoe thân hình nuột nà với bikini

Nữ diễn viên tranh thủ khoe dáng với bikini tại Phú Quốc nhân dịp cùng bạn trai tới dự lễ thành hôn của Ông Cao ...

/ vtc.vn