Diễm Hương - Việt Trinh: Hai mỹ nhân Việt đình đám ngày nào giờ ra sao?

Cùng là những mỹ nhân màn ảnh Việt những năm 1980 - 1990, cuộc sống hiện tại của Diễm Hương - Việt Trinh có nhiều thay đổi.

Diễm Hương: Sự nghiệp rực rỡ nhưng "mất tích" bí ẩn

Diễm Hương tên thật là Ngô Hoàng Diệu Hương, sinh năm 1970. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt sáng, gương mặt thanh tú và làn da không tì vết, Diễm Hương được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân" thời đó hoặc "nữ hoàng ảnh lịch".

Thời điểm những năm cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1990, Diễm Hương là diễn viên được yêu thích, cô có mặt trong hầu hết các bộ phim ăn khách lúc bấy giờ. Hai lúa phiêu du, Phạm Công - Cúc Hoa, Kiều Nguyệt Nga, Tình xa, Nước mắt học trò, Vòng vây tội lỗi... đưa tên tuổi Diễm Hương lên tầm cao, trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao
Đệ nhất mỹ nhân Diễm Hương.

Thế nhưng, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương quyết định rời xa màn ảnh sau khi hoàn thành vai diễn trong Những nẻo đường phù sa khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Bẵng đi nhiều năm, cuộc sống hiện tại của "minh tinh màn bạc" đình đám ngày nào là một điều gây tò mò cho khán giả.

Theo chia sẻ từ Quyền Linh và NSND Hồng Vân trong một chương trình mới đây, Diễm Hương hiện tại vẫn rất xinh đẹp, đôi mắt vẫn trong veo như ngày xưa nhưng cô mũm mĩm hơn trước. Nữ diễn viên đang sinh sống ở Malaysia.

Diễm Hương từng vướng scandal tình ái với một doanh nhân Việt kiều. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với một luật sư lớn hơn cô 18 tuổi. "Đệ nhất mỹ nhân" ngày nào giờ có 4 người con và cách đây vài tháng, cô có về Việt Nam và gặp gỡ đồng nghiệp cũ như Quyền Linh, Lê Tuấn Anh...

Tuy nhiên, nếu được mời đóng phim, Diễm Hương luôn từ chối vì không muốn cuộc sống của mình lẫn các thành viên trong gia đình bị xáo trộn.

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao
Diễm Hương sống kín tiếng ở thời điểm hiện tại.

Việt Trinh: Không tái hôn, một mình nuôi con

Là mỹ nhân cùng thời với Diễm Hương, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi cô là một diễn viên, MC và đạo diễn. Người đẹp sinh năm 1972 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất duyên dáng nên cô từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt một thời gian dài.

Đóng phim từ những năm 1980, Việt Trinh chủ yếu đảm nhận vai phụ và vai quần chúng. Mãi đến phim Ngọc trong đá, nữ diễn viên mới đóng chính và sự nghiệp rực rỡ của cô bắt đầu mở ra.

Nhắc đến Việt Trinh, khán giả vẫn nhớ đến nhiều nhất là vai diễn trong Người đẹp Tây Đô, bên cạnh đó là hàng loạt những vai diễn trong Lệnh truy nã, Nước mắt học trò, Sân ga tình yêu, Duyên trần thoát tục, Sương gió biên thùy...

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh.

Sự nghiệp rực rỡ là vậy nhưng có một thời gian, Việt Trinh từng chọn cách ở ẩn. Đó là khi sự nghiệp của nữ diễn viên tiêu tan vì lần lượt rơi vào cuộc tình với 2 đại gia vướng vòng lao lý.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh hiện tại vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung, có cuộc sống vui vẻ nhưng cô sống lặng lẽ hơn.

Việt Trinh không tái hôn mà một mình nuôi con khôn lớn. Cô và con trai sống trong một căn biệt thự ở Bình Dương. Cách đây không lâu, nữ diễn viên lần hiếm hoi khoe ảnh đi chơi với con trai 10 tuổi.

"Tới nay, tôi vẫn nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Thật sự, tôi không tự tin lập gia đình lần nữa, từ bây giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời” - Việt Trinh xúc động chia sẻ trong một chương trình.

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao
Việt Trinh tận hưởng cuộc sống bên con trai 10 tuổi.

Tháng 4/2019, Việt Trịnh gây bất ngờ cho khán giả khi đăng ký hiến tạng. “Khi mất đi, tôi vẫn mang đến niềm vui cho người khác, cho gia đình của họ và giúp họ làm tiếp những việc có ích cho cuộc đời. Với con trai của tôi nếu bé không còn mẹ bên cạnh nhưng bé biết trái tim, phổi, gan của mẹ vẫn hoạt động trong cơ thể của người khác, bé sẽ rất hạnh phúc" - cô nói.

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao Ngôi sao điện ảnh Diễm Hương hiện sống ở Malaysia

Trong chương trình 'Ký ức vui vẻ', nghệ sĩ Hồng Vân và MC Quyền Linh tiết lộ nhiều thông tin về ngôi sao điện ảnh ...

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao Việt Trinh sau gần 30 năm làm nghệ thuật

Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, giám khảo... và hiện làm ...

diem huong viet trinh hai my nhan viet dinh dam ngay nao gio ra sao Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” ...

/ vtc.vn