Điểm danh những mỹ nhân tuổi Tý xinh đẹp, thành công của showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh, Tú Hảo... đều là những mỹ nhân tuổi Tý không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

 

 

Hồ Ngọc Hà (1984)

 

Sinh năm 1984, Hồ Ngọc Hà được xem là 1 trong số những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Dù đã bước sang độ tuổi 35 nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đáng mơ ước.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật như ra mắt MV “Bức thư để lại”, làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019, có nhiều buổi lưu diễn trong và ngoài nước.

Không những vậy, Hồ Ngọc Hà ở tuổi 35 còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi đã có cho mình một thương hiệu son riêng biệt.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, cô từng giành được nhiều giải thưởng lớn như Cống Hiến, HTV Award, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh....Thậm chí, cô còn được ưu ái nhiều biệt danh “Beyonce của Việt Nam”, “Son Dam Bi của Việt Nam”.

 

Phạm Quỳnh Anh (1984)

 

Phạm Quỳnh Anh là một trong những ca sĩ kỳ cựu thế hệ đầu của “hot teen” 8X Việt Nam, được biết đến với biệt danh “Nữ hoàng ballad”. Sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hoa sau khi cô gia nhập nhóm nhạc H.A.T.

Cô từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng khi gắn liền tên tuổi với những bài hit như: “Bụi bay vào mắt”, “Tình yêu cao thượng”, “Không đau vì quá đau”, “Nợ ai đó cả thế giới”, “Yêu không hối tiếc”, “Người dưng ngược lối”, “Không thở được”...

Dù đã 35 tuổi nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến công chúng trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Hơn thế, thời gian gần đây nữ ca sĩ đắt show và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tháng 11 vừa qua cô cho ra mắt MV “Xiêu lòng”. Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh còn đảm nhận vai trò HLV The Voice Kid 2019.

 

Kỳ Duyên (1996)

 

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được đánh giá là mỹ nhân tài sắc và thông minh. Sau những thị phi không hay thời gian trước thì hiện tại sau 5 năm kể từ ngày đăng quang, Kỳ Duyên giờ đây đã là một trong những Hoa hậu lấn sân showbiz thành công. Không chỉ nhan sắc mà phong cách của nàng hậu này ngày càng thăng hạng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn khẳng định được chuyên môn qua vai trò HLV của The Look và Siêu mẫu Việt Nam. Đặc biệt, cô liên tục được các NTK chọn mặt gửi vàng cho vị trí vedette hoặc first-face.

 

Đỗ Mỹ Linh (1996)

 

Một trong những mỹ nhân tuồi Tý thành công nhất trong showiz Việt phải kể đến Đỗ Mỹ Linh. Sinh năm 1996, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô tiếp tục dự thi Miss World 2017 và lọt vào top 40, ngoài ra cô còn là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản).

Đỗ Mỹ xây dựng cho mình hình tượng “Hoa hậu Việt Nam” thân thiện, giản dị, sống có mục đích và cống hiến hết mình cho cộng đồng. Cô là đại sứ cho nhiều chương trình uy tín như: Đại sứ hình ảnh cho Quỹ dân số Liên hiệp quốc, đại sứ chương trình Green Cát Bà, đại diện người Việt Nam giao lưu đoàn phim Captain Marvel tại Singapore…

Sau đăng quang, Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô lột xác từ một nàng hậu chuộng phong cách an toàn, kín đáo Đỗ Mỹ Linh ngày càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1996, còn cho thấy sự đa năng trong nhiều lĩnh vực. Thời gian gần đây, không chỉ đảm nhận vai trò MC, mà cô còn tham gia MV và góp mặt trong những gameshow truyền hình và gây ấn tượng.

 

Quỳnh Anh Shin (1996)

 

Nhắc đến dàn hot girl đời đầu Hà thành không thể không kể đến cái tên Quỳnh Anh Shyn.Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl thành công nhất hiện nay, đặc biệt người đẹp ghi dấu ấn là từ khi chuyển đổi hình ảnh từ đáng yêu, ngọt ngào sang hình tượng quý cô sang chảnh, lại có phần sexy, quyến rũ.

Giờ đây, nhắc tới Quỳnh Anh Shyn người ta sẽ nhớ tới một cô nàng đa di năng từ beauty blogger, người mẫu ảnh, diễn xuất cho tới biểu tượng fashionista cực chất. Quỳnh Anh Shyn hiện sở hữu khoảng 2,1 triệu follower trên tài khoản mạng xã hội đình đám Instagram và lọt vào Top 3 Influencers có lượng theo dõi nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn còn là gương mặt vô cùng “đắt show”, cô thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, 9X còn là đại sứ cho không ít thương hiệu lớn trên thế giới tại Việt Nam.

 

Thùy Dung (1996)

 

Được biết đến là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, á hậu Thùy Dung cũng là người đẹp tuổi Tý được công chúng yêu thích bởi hình ảnh đẹp và sạch scandal.

Bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc đình đám, Thùy Dung khá kín tiếng và dành phần lớn thời gian cho việc học tập và rèn luyện bản thân. Hiện tại, nàng á hậu đang theo đuổi sự nghiệp làm MC song ngữ nhờ vốn ngoại ngữ vô cùng lưu loát. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được nhắc đến là một trong những mỹ nhân rất quan tâm đến các hoạt động xã hội.

 

Tú Hảo (1996)

 

Từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, tuy nhiên phải đến năm 2017, khi đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình The Face tên tuổi của Tú Hảo mới thực sự nổi tiếng. Kể từ sau thành công này, cô nàng sinh năm 1996 bắt đầu tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp và định hình phong cách riêng.

Hiện tại sau 2 năm, Quán quân The Face 2017 đã có những bước tiến vô cùng thành công trong sự nghiệp, cô là gương mặt người mẫu được săn đón. Ngoài ra, Tú Hảo còn mạnh dạn thử sức với vai trò diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc đình đám. Với những nỗ lực đó, cô ngày càng nhận được yêu mến của công chúng.

 Thu Hà (T/h)

10 mỹ nhân nóng bỏng lọt vào top "Vẻ đẹp vượt thời gian" năm 2019

Top 10 tranh danh hiệu "Timeless Beauty 2019" của Missosology vừa chính thức được công bố, năm nay không có đại diện nào của Việt ...

“Mỹ nhân gợi cảm” Kate Upton đẹp mê hồn sau khi sinh con

Sau khi sinh con Kate Upton vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn với vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Ai sẽ là người gợi cảm nhất trong làng mỹ nhân Việt năm 2020?

Trong năm 2020, các mỹ nhân trong showbiz Việt hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi về phong cách cũng như ngoại hình để trở ...

 

/ www.doisongphapluat.com