Điểm danh những mỹ nhân bị khán giả ghét nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những diễn viên bị nhiều khán giả ghét nhất showbiz Hoa Ngữ .

Diễn viên Angela Baby. Ảnh: Weibo

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là ngôi sao bị ghét nhất ở Trung Quốc hiện nay sau scandal ngoại tình với PG One. Nữ diễn viên quan hệ tình cảm với nam rapper kém tuổi trong khi đang có gia đình hạnh phúc cùng Giả Nãi Lượng.

Sau khi tin tức bị tung ra, Lý Tiểu Lộ nhiều lần nói dối, còn kiện những người chỉ trích cô trên mạng xã hội. Cặp đôi bị \'\'ném đá\'\' kịch liệt và khán giả tuyên bố tẩy chay tất cả tác phẩm có Lý Tiểu Lộ tham gia.

diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu
Lý Tiểu Lộ. Ảnh: Weibo

Dương Mịch

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch là một cái tên khá quen thuộc. Từng có nhiều vai diễn để đời nhưng cũng không ít tác phẩm của cô không được đánh giá cao.

Những tranh luận về diễn xuất của Dương Mịch và chuyện đời tư cá nhân của cô khiến lượng antifan của nữ diễn viên họ Dương ngày một nhiều.

diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu
Dương Mịch. Ảnh: Weibo

Năm 2018, cô vướng phải lùm xùm quỵt tiền từ thiện và ồn ào ly hôn cùng ông xã Lưu Khải Uy. Sau khi ly hôn, Dương Mịch bị đánh giá là người mẹ thiếu trách nhiệm, chỉ lo công việc mà không chăm con.

Đổng Khiết

Đổng Khiết từng là mỹ nhân hàng đầu, \'\'bông sen trắng\'\' được cả Trung Quốc yêu quý qua những bộ phim như "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", "Kim phấn thế gia", "Chung cư của những trí thức"...

Cuối 2012, cả làng giải trí xôn xao trước tin Đổng Khiết ly hôn Phan Việt Minh, tố cáo chồng cũ là người cờ bạc, vũ phu. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận mọi chuyện và tố ngược Đổng Khiết ngoại tình.

diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu
Đổng Khiết. Ảnh: Weibo

Angela Baby

Mặc dù sở hữu nhan sắc hơn người và là vợ của Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angela Baby cũng có rất nhiều antifan. Do không được đào tạo bài bản về diễn xuất nên những vai diễn của Angela Baby thường một màu khiến khán giả ngán ngẩm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Angela Baby là một trong những ngôi sao có nhiều antifan nhất Cbiz.

diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu
Angela Baby. Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghét khi nhận giải Ảnh hậu ở Lễ trao giải Kim Ưng dù diễn xuất non kém. Những tác phẩm mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đều bị chấm điểm đánh giá thấp trên Douban. Cộng đồng mạng cho rằng nữ diễn viên được ca ngợi nhan sắc quá mức, khi so sánh với những tấm ảnh lộ gương mặt mộc chưa qua chỉnh sửa.

diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu
Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Weibo
diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu Mỹ nhân Cbiz: Ngỡ ngàng nhan sắc thật và ảnh chỉnh sửa mỹ miều
diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu Cử tạ trên đường đa dạng hóa nguồn thu
diem danh nhung my nhan bi khan gia ghet nhat lang giai tri hoa ngu "Vua hài" Châu Tinh Trì và loạt sao nam Hoa ngữ có gia tài bạc tỷ nhưng ngoài 50 vẫn lẻ bóng

/ laodong.vn